Vòng quanh Thế giới

Yêu nhau từ lần đầu gặp gỡ, cô gái không ngờ mình có đám cưới trong mơ với Hoàng tử Ethiopia

Theo NYtimes
Chia sẻ

Ariana Austin có lẽ không nghĩ rằng người đàn ông quen 12 năm trước, cùng mình trải qua bao khó khăn và giờ đây trở thành chồng mình, lại chính là hoàng tử Ethiopia.

Từ trước đến nay, chúng ta có thể cho rằng các câu chuyện cổ tích sẽ không bao giờ xảy ra ở đời thật. Nhưng không, hãy đọc câu chuyện dưới đây để có thể hiểu thế nào là chuyện cổ tích thời hiện đại. Để có được cái kết hạnh phúc, Hoàng tử Ethiopia và người bạn đời đã có 12 năm cùng nhau vượt qua nhiều thử thách.

Joel Makonnen, Hoàng tử Yoel, 35 tuổi, là cháu trai của vị hoàng đế cuối cùng đất nước Ethiopia - Haile Selassie. Hoàng tử vừa tổ chức lễ kết hôn với một cô gái thường dân tên Ariana Austin, năm nay 33 tuổi. Lễ cưới được tổ chức vào ngày 9/9 tại Maryland, Mỹ, với sự tham gia của 370 lượt khách. Trong lễ cưới, hai người đội vương miện theo phong cách đám cưới hoàng gia.

Lễ cưới của hoàng tử Ethiopia và vợ

Ngày 12/5/2005, lần đầu tiên Makonnen gặp Austin tại một câu lạc bộ đêm tại Washington. Ngay từ khi nhìn thấy Austin, Makonnnen đã có những cảm xúc vô cùng đặc biệt và cảm thấy như đã tìm thấy cô gái của cuộc đời mình.

Nguồn ảnh: nytimes

Khi mới quen nhau, hoàng tử không nói với bạn gái về dòng dõi hoàng tộc của mình. Dù không có xuất thân hoàng gia, Austin có bà ngoại từng là Thị trưởng của thành phố Georgetown, thủ đô Guyana.

Để có cái kết hạnh phúc như hiện tại họ đã cùng nhau vượt qua nhiều thử thách trong suốt 12 năm.

Sau khi tốt nghiệp đại học ở Mỹ năm 2006, hoàng tử tới Pháp thực tập trong 6 tháng. Một năm sau, Austin cũng tới đất nước này để thực hiện các kế hoạch cho tương lai. Nhưng chỉ chưa đầy hai năm sau đó, cặp đôi phải chia xa khi hoàng tử trở về quê hương thực hiện các dự án hỗ trợ thanh niên.

Năm 2012, Austin quay lại Mỹ nhận bằng thac sĩ. Thời điểm này, cặp đôi quyết định tạm thời dừng hẹn hò một thời gian. Tuy nhiên, nhân duyên một lần nữa đến với họ vào ngày Lễ Tình nhân năm 2014, hoàng tử cầu hôn bạn gái.

Các khách mời gửi đến cặp vợ chồng những lời chúc phúc tốt đẹp nhất

Câu chuyện đính hôn của họ vô cùng hài hước, Khi đó, hoàng tử đến nhà bạn gái của mình để cầu hôn, do quá hồi hộp nên anh đã gõ cửa hơi mạnh khiến Austin nghĩ rằng có ai đó đang cố gắng đột nhập và gọi cho bố mẹ để “cầu cứu”.

“Anh ấy đã gõ cửa mạnh quá nên tôi đã không trả lời. Một lúc lâu sau, tôi mới dám mở cửa”, Austin ấy nói.

Sau lễ cưới, hai người chuyển tới sống ở Washingon.

Chia sẻ

Theo

NYtimes

Tin mới nhất