Vòng quanh Thế giới

Y tá thản nhiên đặt chỗ đi du lịch mặc kệ bệnh nhân chờ 5 tiếng đồng hồ

Theo The Sun
Chia sẻ

Trong khi bệnh nhân đang chờ được khám, nữ y tá lại gồi xem các trang web đặt phòng nghỉ dưỡng trên mạng.

Sự việc được ghi nhận tại bệnh viện Princess Alexandra tại Harlow, Essex, Anh. Theo đó, nữ y tá ở bệnh viện bị ghi lại hành động thản nhiên ngồi đặt chỗ cho kỳ nghỉ của mình, trong khi bệnh nhân ngồi đợi hơn 5 giờ đồng hồ vẫn chưa đến lượt vào khám. Cơ quan y tế cho biết nữ y tá giấu tên này ngồi ngắm những bức ảnh biển xanh, cát trắng, nắng vàng và dường như đang mơ về kỳ nghỉ tuyệt vời của mình.

Bệnh nhân vô cùng giận dữ khi phải đợi 5 tiếng mà vẫn chưa đến lượt khám bệnh. Hình ảnh được cắt từ video.

Ngay sau khi video này được phát tán trên Facebook, cư dân mạng đã để lại nhiều ý kiến trái chiều, chủ yếu là chê trách cô y tá vô trách nhiệm. Nhiều người bất bình đặt câu hỏi: “Tại sao cô ta có thể hành động như vậy trong giờ làm việc? Lại còn để bệnh nhân đợi chờ trong nhiều giờ đồng hồ?”, hay thậm chí yêu cầu bệnh viện sa thải cô ta ngay lập tức.

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng y tá cũng làm việc chăm chỉ và họ xứng đáng được có những giờ phút nghỉ giải lao.

Phát ngôn viên của bệnh viện Princess Alexandra cho biết: “Ngay sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã tìm hiểu và xác nhận vấn đề. Nữ y tá trong clip sẽ sớm nhận được hình phạt thích đáng”, theo Sun Online.

Bệnh viện Princess Alexandra được xếp hạng dịch vụ tồi nhất nước Anh.

Khoa cấp cứu của bệnh viện Princess Alexandra nhiều lần bị phàn nàn và được đánh giá là có thời gian chờ đợi lâu nhất nước Anh. 85,1% số bệnh nhân nói rằng họ thường phải chờ đợi ít nhất 4 tiếng đồng hồ mới có thể khám.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất