Vòng quanh Thế giới

Xung đột với người nhà bệnh nhân, y tá bị đánh đến gãy mũi

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Xung đột với gia đình bệnh nhân, nữ y tá họ Lý bị hành hung khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

Bác sĩ, y tá là một trong những ngành nghề phải đối mặt với rất nhiều rủi ro. Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao phẫn nộ bởi một đoạn video quay cảnh một nữ y tá bị người nhà bệnh nhân đánh đến gãy mũi.

Nữ y tá bị hành hung đến gãy mũi

Vào ngày 18/1/2020, theo như bài đăng của Cục công an thành phố Chương Khâu, một cặp vợ chồng đưa con của mình đến bệnh viện sức khỏe cho mẹ và bé tại Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc để truyền dịch. Trong quá trình truyền dịch, hai vợ chồng có xảy ra mâu thuẫn với cô y tá, sau đó, người vợ đã đánh cô y tá này đến gãy mũi. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Cụ thể, vụ việc xảy ra vào khoảng 23:00 ngày 16/1/2020, khi hai vợ chồng họ Nhậm đưa con mình đến truyền dịch. Toàn bộ vụ việc được camera an ninh tại bệnh viện ghi lại, đến rạng sáng ngày 17/1/2020, cảnh sát nhận được lời báo án từ những người có liên quan và đoạn video làm bằng chứng. Người y tá họ Lý thừa nhận bị đánh đến gãy mũi, hai vợ chồng Nhậm sau đó đã bị tạm giam.

Vụ việc nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, hầu hết là những bình luận chỉ trích cặp vợ chồng nọ: “Chữa bệnh cho con họ mà còn bị đánh như vậy? Đúng là làm ơn mắc oán mà”; “Như vậy rồi sau này ai còn dám chữa bệnh cho con của hai người nữa?”; “Nửa đêm đến bệnh viện còn gây gổ cái gì không biết, cần phải phạt nặng vào cho chừa”…

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin mới nhất