Vòng quanh Thế giới

Xúc động người chồng làm lá chắn cho vợ trong cơn 'mưa đạn' ở Las Vegas

Theo The Sun
Chia sẻ

Dưới làn "mưa đạn" ở Las Vegas, thay vì tháo chạy một mình, người đàn ông này đã dùng thân che chắn và phải đánh đổi cả mạng sống để cứu vợ khỏi tay tử thần.

Cặp vợ chồng Sonny Melton và Heather Gulish Melton ở Tennessee cùng hàng nghìn người khác có mặt tại lễ hội âm lạc ở Las Vegas tối 1/10 (giờ địa phương). Anh Sonny Melton, 29 tuổi, là một trong 59 người chết trong vụ xả súng kinh hoàng đêm hôm đó.

Đôi vợ chồng Sonny Melton và Heather.

Theo lời kể của Heather, tay súng Stephen Paddock (64 tuổi) bắt đầu tấn công khi cô và chồng đang xem ngôi sao nhạc đồng quê Jason Aldean biểu diễn. Trong thời khắc sinh tử ấy, Melton nhanh chóng nắm tay vợ và chạy khỏi đó.

Khi nghe thấy tiếng súng từ phía sau, Melton nắm lấy tay tôi và chạy. Anh ấy cố dùng thân để che chắn cho tôi và đã phải đổi lấy tính mạng mình để cứu sống tôi”, Heather nghẹn ngào đau đớn cố lay người chồng đang nằm bất tỉnh.

Healther chia sẻ: “Tôi không biết phải nói gì nữa. Đến giờ phút này tôi vẫn chưa thể bình tĩnh được. Melton là người đàn ông tốt bụng nhất mà tôi từng gặp. Tôi muốn mọi người biết anh là người đàn ông tuyệt vời như thế nào“.

Melton đã dùng thân để che chắn cho vợ trong vụ xả súng.

Câu chuyên của Sonny đã được nhắc lại trong cuộc họp báo ở Nhà Trắng sau khi thảm kịch xảy ra. Thư ký báo chí Nhà Trắng Sarah Huckabee Sanders ca ngợi hành động anh hùng của nam y tá và gọi sự hy sinh của một số nạn nhân khác, khi giúp đỡ mọi người trong vụ xả súng, là minh chứng để nhắc nhở rằng tinh thần Mỹ sẽ không bao giờ bị lay chuyển.

59 người đã chết và hơn 500 người bị thương khi Stephen Craig Paddock, 64 tuổi, xả súng từ tầng 32 của khách sạn sòng bạc Mandalay Bay, Las Vegas. Joseph Lombardo, cảnh sát trưởng thành phố Las Vegas, cho biết hung thủ đã tự sát trước khi cảnh sát tiếp cận. Đây là vụ xả súng đẫm máu nhất trong lịch sử Mỹ hiện đại.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất