Vòng quanh Thế giới

Xúc động bộ ảnh cưới của cháu gái cùng ông nội vì lý do đau lòng

Theo Shanghaiist
Chia sẻ

Cô gái trẻ rất xúc động và liên tục bật khóc trong ngày thực hiện bộ ảnh cưới cùng ông nội.

Cô gái trẻ Fu Xuewei, 25 tuổi, hiện sinh sống tại thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc nảy ra ý tưởng về bộ ảnh cưới đặc biệt sau khi người ông nội 87 tuổi của cô phải nhập viện vào tháng 9/2017 vì đột quỵ lần thứ 2 trong năm.

Xuewei cùng người ông đáng kính.

Fu Xuewei vốn không có ý định kết hôn sớm, tuy nhiên cô lại lo lắng rằng người ông đáng kính sẽ không thể chờ đến ngày tham dự đám cưới thực sự của cháu gái. Vì sau lần đột quỵ, các bác sĩ tại bệnh viện cho biết, do ông nội cô đã lớn tuổi, bệnh tim cũng ngày càng trầm trọng, nên sức khỏe của ông biến chuyển xấu hơn là điều không thể tránh khỏi.

Sau khi nghe được thông tin này, cô gái trẻ rất đau lòng. Ông nội là người thương yêu cô nhất. Từ khi còn nhỏ, cha mẹ thường xuyên bận công việc, nên cô chuyển đến sống với ông bà. Đến khi học tiểu học, cha mẹ ly hôn, Xuewei cũng chỉ biết nương tựa vào họ.

Fu Xuewei cho biết, ông nội của cô là một người sống rất giản dị. Cô muốn các con của cô sau này sẽ nhớ tới khuôn mặt của ông. Vì vậy, vào tháng 12/2017, cô gái quyết định thực hiện một bộ ảnh cưới với chính ông nội của mình.

Bộ ảnh cưới đặc biệt của người cháu gái dành cho ông nội. 

Cô gái trẻ muốn cho ông nội thấy được hình ảnh cháu gái mặc váy cưới.

Ngoài bộ ảnh trên, cô gái còn xăm hình khuôn mặt của người ông lên trên cánh tay phải, để nhắn nhủ bản thân luôn nhớ về ông. 

Câu chuyện của cô gái trẻ sau khi được chia sẻ đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng. Đa số đều xúc động trước tình cảm mà Xuewei dành cho ông nội. Dù sức khỏe của ông cụ không còn được tốt, nhưng họ vẫn bày tỏ hy vọng một phép nhiệm màu có thể giúp ông tận mắt chứng kiến ngày hạnh phúc của người cháu gái.

Một số hình ảnh khác của bộ ảnh đặc biệt:

Chia sẻ

Theo

Shanghaiist

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất