Vòng quanh Thế giới

Xót xa người phụ nữ 11 năm sống với một lỗ mũi

Theo The Sun
Chia sẻ

11 năm trước, Laura Schild bị chính con chó nuôi trong nhà tấn công, kết quả là mũi của cô bị biến dạng, cuộc sống vốn tươi đẹp thay đổi từ ngày định mệnh đó.

Xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế của Mỹ mang tên Botched, Laura Schild 47 tuổi úp mở về một tai nạn khủng khiếp khiến cuộc sống của cô đảo lộn hoàn toàn.

Cô tiếc nuối: “Tôi đã từng có một khuôn mặt sinh đẹp.Tôi thích chiếc mũi của mình, tôi không muốn thay đổi bất cứ thứ gì trên người cả”.

Thế nhưng, tất cả những thứ đó đều trở thành quá khứ khi biến cố xảy đến với cô cùng thú cưng của mình vào 11 năm trước.

Schild kể lại:“Khoảng 11 năm trước, trong một lần tôi tiến tới hôn lên đầu chú chó tên Brutu của mình thì tai nạn xảy ra, lúc đó, con chó cũng lao tới cắn phải mũi tôi, những chiếc răng của nó cắm thẳng vào giữa mũi”.

Mặc dù nhanh chóng tới bệnh viện nhưng bác sĩ phẫu thuật đã nói rằng họ chẳng thể làm gì cho đến khi vết thương, bị rách từ môi trên lên đến mũi của cô Laura lành lại.

Không nản lòng, cô tiếp tục tìm đến phẫu thuật tạo hình để nối lại vết rách giữa môi và mũi. Thế nhưng mọi chuyện vẫn không suôn sẻ cho lắm khi cuộc phẫu thuật không như dự định.

Cô Laura nói: “Tôi đã phẫu thuật tiếp, rồi lúc tỉnh dậy, tôi chẳng thể tin vào mắt mình nữa“.

Sau khi thực hiện khâu từ nửa mũi xuống môi, Laura nói: “Ở đoạn giữa, rõ ràng tôi có một mảnh xương, nhưng thực ra, đó chỉ là máu đông, cứng”.

Trái ngược hoàn toàn với mong muốn chiếc mũi sẽ lành lại, khu vực vết thương lại chuyển dần sang màu đen khoảng vài tuần sau đó. Lo ngại hơn, bác sĩ báo với Laura rằng mũi của cô đã bị nhiễm trùng và họ cũng chẳng thể làm gì khác được.

Cô nhớ lại: “Hai hay ba ngày sau đó, xương được tách bỏ khỏi phần giữa mũi và chỗ đó chẳng còn lại gì nữa cả”.

Chẳng có gì ngạc nhiên khi cô Laura đã hoàn toàn bị “tàn phá” bởi biến cố này.

“Tôi chẳng thể nhìn vào gương vì người trong gương không phải là tôi nữa rồi. Cho tới ngày hôm nay, 11 năm sau đó, tôi vẫn không muốn chụp ảnh. Thật khủng khiếp”.

Không dám ra ngoài vì sợ mọi người liếc nhìn, cô Laura phải mua sắm từ rất sớm để tránh đám đông.

“Khi tôi tới những nơi đông người, tôi luôn chọn chỗ đứng kĩ càng vì tôi tới bất cứ đâu, mọi người đều nhìn chằm chằm”, cô Laura nói.

“Tôi luôn lấy tay che quanh mặt hoặc để dưới mũi”.

Nhưng sau 11 năm sống với một lỗ mũi, giờ cô muốn thực hiện phẫu thuật một lần nữa vì lợi ích của con trai. Cô tiết lộ: “Lí do lần này tôi theo đuổi phẫu thuật là vì con tôi đang bước vào tuổi dậy thì và những năm tháng này rất khó khăn, tôi không muốn nó xấu hổ vì bất cứ lí do gì. Tôi ghét khuôn mặt mình”.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất