Vòng quanh Thế giới

Xót xa em bé sơ sinh bị bỏ rơi bên đường, mặt sưng tấy vì kiến cắn

Theo Mirror
Chia sẻ

Em bé tội nghiệp được tìm thấy khi một vị khách qua đường nghe thấy tiếng khóc phát ra từ bụi cây ven đường và lầm tưởng đó là tiếng mèo kêu.

Cảnh sát Trung Quốc mới đây thông tin về việc phát hiện một em bé sơ sinh khoảng 1 tháng tuổi, bị bỏ rơi dưới chân một cầu vượt thuộc thị trấn Nam Lãng, thành phố Trung Sơn, Quảng Đông, Trung Quốc.

Video quay cảnh người dân phát hiện và giải cứu em bé

Trả lời cảnh sát, ông Trương - người tìm thấy em bé cho hay, sáng ngày 23/9, khi đang đi dưới chân một cao tốc, ông bỗng nghe thấy âm thanh giống như tiếng “mèo kêu” phát ra từ bụi cây gần đó.

Lại gần kiểm tra, ông tìm thấy một em bé sơ sinh nằm phủ dưới một chiếc ô và được quấn sơ sài trong một chiếc chăn mỏng, bên cạnh là bình sữa, bình nước còn nóng, bỉm, quần áo trẻ em và một phong bì chứa 120 NDT (khoảng gần 400.000 VND) được cho là của mẹ em để lại.

Ngoài ra không tìm thấy bất cứ thông tin hay giấy tờ tùy thân nào của bé. Đau lòng hơn, khi được phát hiện, mặt em bé đã sưng tấy vì bị kiến cắn.

Em bé tại bệnh viện thị trấn Nam Lãng, Trung Sơn, Quảng Đông, Trung Quốc. Ảnh: AsiaWire

Cảnh sát Dương thuộc sở cảnh sát Trung Sơn cho hay, may mắn là ngoài vết kiến cắn, em bé không có bất kì vết thương nào khác.

Em bé hiện đang trong quá trình hồi phục. Ảnh: AsiaWire

Theo thông tin từ các bác sĩ tại bệnh viện thị trấn Nam Lãng, em bé đang trong quá trình phục hồi sức khỏe. Hiện em đã được đưa về bệnh viện Nhi thành phố Trung Sơn để tiện cho việc chăm sóc trong khi cảnh sát thành phố tìm kiếm thông tin về mẹ của em.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất