Vòng quanh Thế giới

Xôn xao vũ điệu vui nhộn chào đón thực khách của ba chàng bồi bàn

Chia sẻ

Có ai đi ăn nhà hàng mà được chào đón bằng những điệu nhảy cực vui cực nhộn của ba chàng bồi bàn nhà hàng MK ở Pak Kret, Thái Lan này chưa nhỉ? Hẳn là thưởng thức món ăn ngon hơn những chỗ khác luôn ấy chứ.

Đoạn video dài hơn 1 phút 30 giây quay lại điệu nhảy chào đón thực khách trước cửa nhà hàng theo một bản nhạc mang tên “Suk Suk Suk” (Tiếng anh là: Happy! Happy! Happy!) của ba chàng thanh niên trẻ tuổi tại MK, thuộc chuỗi nhà hàng Suki, gây bão cộng đồng mạng với hơn 2 triệu lượt xem sau hai ngày đăng tải trên Facebook.

mk_0

Được biết ba bạn trẻ này đang phục vụ tại nhà hàng trong trung tâm thương mại Robinson SiSaman ở Pak Kret và màn chào đón bằng điệu nhảy vui nhộn đã làm không ít người không chỉ gây ấn tượng đến thực khách tới nhà hàng mà còn khiến những tín đồ mua sắm cũng phải dừng bước để thưởng thức.

Chàng trai nhảy ở giữa tên là Fluke, người chỉ dẫn cho hai bạn cùng nhảy Suk Suk với anh. Fluke cũng là người nhảy trong đoạn video được đăng lên mạng xã hội trước đó với lượt xem lên đến 4,5 triệu lần.

Lần này hãy thưởng thức điệu nhảy “bá đạo” vui nhộn không kém của bạn trẻ Fluke nhé!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất