Vòng quanh Thế giới

Xe tải lật, dân Trung Quốc thi nhau 'hôi' dầu ăn dưới mương về để… nấu ăn

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Dầu ăn từ chiếc xe bị lật chảy xuống con mương bẩn thỉu, nhưng hàng chục người dân Trung Quốc vẫn đổ xô nhau đi "hôi" dầu về để nấu ăn.

Video: Cảnh người dân đổ xô nhau đi lấy dầu ăn từ con mương bẩn.

Đoạn video do Pearl Video đăng tải gần đây cho thấy, khoảng chục người dân “hớt hải” đi lấy dầu từ một con mương bẩn, sau khi nghe tin xe tải chở dầu bị lật. Họ xếp hàng dọc theo con mương, “tay xô, tay xẻng” cố gắng múc càng nhiều dầu càng tốt. Sự việc được ghi nhận ngày 20/1 tại tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

Hình ảnh được cắt ra từ video.

Chiếc xe chở dầu bị lật do trời sương mù. Vụ lật xe đã khiến thùng chứa dầu phía sau bị thủng, dầu chảy xuống đường rồi tràn xuống con mương bên dưới.

Màn “hôi” dầu này đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng. Đa phần cư dân mạng sốc khi chứng kiến cảnh người dân cầm thùng lớn thùng bé, thậm chí còn mang cả xe ba bánh đi để chở “chiến lợi phẩm” về. Một số người còn đoán rằng rất có thể dân làng sẽ đem bán số dầu này cho các nhà hàng.

“Trong mắt họ, đây là cơ hội kinh doanh 'trời cho' đúng không?”, người dùng Weibo có tên haioulaileba đặt câu hỏi. “Loại dầu ăn này chẳng khác gì dầu máng lấy từ cống rãnh”, một người khác bình luận.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất