Vòng quanh Thế giới

'Xe ma' bất ngờ xuất hiện trên đường phố Singapore, dân mạng hốt hoảng

Anh Anh
Chia sẻ

Đoạn video ghi lại cảnh một chiếc xe đang rẽ trên phố Singapore thì bỗng nhiên đâm trúng một chiếc xe khác không rõ từ đâu tới, khiến người xem không khỏi bối rối.

Đoạn video về vụ tai nạn giao thông kỳ lạ này được ghi lại trên đường phố Singapore và đang khiến cư dân mạng hoang mang về “chiếc xe ma”. Đang chuyển hướng rẽ phải sau khi đèn tín hiệu giao thông chuyển màu xanh, một chiếc xe hơi trắng bỗng dưng đâm trúng một chiếc xe màu bạc không rõ từ đâu tới và xuất hiện từ khi nào.

Theo Daily Mail, chiếc xe bạc xuất hiện vào những giây cuối cùng của đoạn video và lao nhanh trước chiếc xe trắng. Mọi việc diễn ra suôn sẻ với người lái xe trắng, cho đến khi “xe ma” đột ngột xuất hiện giữa đường. Dù đã cố phanh gấp, tài xế vẫn không thể tránh đâm vào hông xe.

Chiếc xe bạc chỉ có thể nhìn thấy vào những giây cuối cùng của đoạn video, phóng vụt qua trước mặt chiếc xe hơi màu trắng. Tài xế xe trắng đã cố phanh gấp nhưng vẫn không thể tránh đâm vào hông xe bạc.

Cả người lái xe và nhiều người xem đoạn clip này đều không tin vào mắt mình, vì rõ ràng trước đó họ không hề nhìn thấy chiếc xe màu bạc.

“Tôi bật đi bật lại đoạn video, nhưng vẫn không rõ chiếc xe đi từ đâu tới”, một người dùng mạng bình luận. Không ít người khác gọi đây là “xe ma” sau khi xem đi xem lại vẫn không rõ nguồn gốc chiếc xe bí ẩn.

Tuy nhiên, vẫn có suy đoán rằng vị trí của chiếc xe trắng đã che khuất tầm nhìn của camera, khiến nó không ghi được hình ảnh chiếc xe màu bạc đang di chuyển.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất