Vòng quanh Thế giới

Xe lao vào đền Erawan tại trung tâm Bangkok, 6 người bị thương

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Một chiếc xe đã bất ngờ lao vào đám đông ở đền Erawan tại Bangkok, Thái Lan khiến ít nhất 6 người bị thương. Đây chính là ngôi đền bị đánh bom hồi năm ngoái khiến 20 người thiệt mạng.

Bangkok Post đưa tin vào tối ngày hôm qua (22/7) theo giờ địa phương, một chiếc xe đã bất ngờ lao vào đám đông ở đền Erawan tại Bangkok, Thái Lan khiến ít nhất 6 người bị thương. Đây chính là ngôi đền bị đánh bom hồi năm ngoái khiến 20 người thiệt mạng.

01

Hiện trường vụ xe lao vào đền Erawan.

Tờ Thai Rath đưa tin chiếc xe có vẻ đã mất lái sau đó đâm trúng hàng rào và lao vào ngôi đền nằm tại ngã tư Ratchaprasong, Pathum Wan, trung tâm Bangkok. Các nạn nhân bị thương được xác định gồm cả các du khách đến từ Indonesia, Singapore và Trung Quốc.

02

Nhiều người chụp ảnh, theo dõi sự việc.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Theo điều tra ban đầu, cảnh sát cho biết đây là một vụ tai nạn. Tài xế lái xe được xác định là nữ giới. Trong khi lái xe, người này có biểu hiện gặp vấn đề về thần kinh nên không thể điều khiển được chiếc ô tô.

03

Chiếc xe tại hiện trường.

“Khi đang cầu nguyện, đột nhiên chúng tôi nghe thấy tiếng kêu lớn, sau đó, chúng tôi nhìn thấy chiếc xe lao tới. Chúng tôi chạy như điên. Khoảnh khắc đó thực sự đáng sợ. Đầu tiên, tôi còn nghĩ đó là một vụ đánh bom bằng xe nhưng mọi người xung quanh đều tỏ ra bình tĩnh”, một du khách Việt Nam 21 tuổi chia sẻ với AFP.

Đền Erawan chính là nơi xảy ra vụ đánh bom đẫm máu khiến 20 người thiệt mạng váo tháng Tám năm ngoái. Sự việc từng khiến người dân Thái Lan cũng như các du khách trên toàn thế giới hoảng sợ.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất