Vòng quanh Thế giới

Xe hơi lật tung như phim hành động, người phụ nữ sống sót thần kỳ

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Sau màn rượt đuổi đầy nguy hiểm, chiếc xe của người phụ nữ bị lật tung nhưng cô vẫn sống sót một cách thần kỳ.

Đoạn clip ghi lại cảnh tượng khiến người xem “thót tim”.

Vào ngày 12/7, một cuộc rượt đuổi bằng xe hơi đầy kịch tính ở nam Carolina, Mỹ giữa cảnh sát và người phụ nữ 24 tuổi có tên Jeffords đã kết thúc khi xe hơi của cô gái bị lật tung nhiều vòng.

Trong một cảnh ghi lại bởi camera an ninh của sở cảnh sát quận Florence, cô gái này đã vi phạm luật giao thông, nhưng không những không dừng lại nộp phạt mà nhấn ga chạy thẳng. Phía sau cô là nhiều xe cảnh sát rượt đuổi sát nút vô cùng nguy hiểm.

Jeffords bị văng ra ngoài sau khi chiếc xe lật tung trên đường, tuy nhiên cô đã thoát chết trong gang tấc.

Glen Kirby, cảnh sát trưởng cho biết Jeffords đã chạy trốn với tốc độ cao quanh khu vực TV Road và Mclver. Trong suốt đoạn đường, không ít lần cô va chạm với nhiều phương tiện khác, gây ra thiệt hại về tài sản cho người dân.

Cuộc rượt đuổi kết thúc khi cảnh sát quyết định nhấn ga, đâm thẳng vào đuôi xe Jeffords khiến chiếc xe lật ngược nhiều vòng, đáng sợ hơn là cô bị văng ra ngoài. Bằng một phép màu nào đó, Jeffords vẫn sống sót thần kỳ trước sự ngỡ ngàng của rất nhiều người.

Jeffords được đưa đến bệnh viện McLeod để điều trị và hồi phục nhanh chóng. Hiện tại, cô đã bị tước giất phép lái xe, bị bắt giam tại trung tâm giam giữ quận Florence cùng số tiền phạt là 3.650 USD, theo WBBTW-13.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất