Vòng quanh Thế giới

Xả súng vào lễ hội âm nhạc ở Las Vegas: Hơn 50 người chết, 200 người bị thương

Vương Phi
Chia sẻ

Theo thống kê mới nhất, khoảng hơn 50 người chết và 200 người bị thương sau khi một tay súng điên cuồng nã hàng trăm viên đạn vào đám đông đang tham dự lễ hội âm nhạc ở Las Vegas, Mỹ.

Vào khoảng 22h30 (ngày 1/10) theo giờ địa phương, một vụ xả súng kinh hoàng đã xảy ra tại một lễ hội âm nhạc được tổ chức gần Mandalay ở Las Vegas.

Nguồn tin từ Daily Mail cho biết, vụ nổ súng đã khiến hơn 50 người chết và 200 người bị thương. Trong đó, có 14 người được cho là đang trong tình trạng nguy kịch. Theo một số báo cáo khác, đã có tới 70 người được đưa vào các bệnh viện địa phương cấp cứu.

Hơn 50 người thiệt mạng trong vụ xả súng đẫm máu này.

Theo thông tin mới nhất, nghi phạm là một tay súng bắn tỉa. Kẻ này đã nã đạn từ tầng 32 của một tòa nhà thuộc khu nghỉ dưỡng Mandalay Bay. Ngay sau khi gây ra vụ xả súng đẫm máu, nghi phạm đã chết và từ chối khai báo tất cả mọi thông tin. Tuy kẻ sát nhân đã chết nhưng nhiều người vẫn lo ngại, vụ “khủng bố” bằng súng này còn có sự tham gia của nhiều tay bắn tỉa khác.

Những hình ảnh quay trực tiếp từ hiện trường cho thấy, các lực lượng vũ trang đã được triển khai và phong tỏa hiện trường, kêu gọi người dân tránh xa khu vực nguy hiểm..

Được biết, tay súng đã nhắm bắn vào những người tham gia lễ hội âm nhạc khi Jason Aldean, ca sĩ nhạc đồng quê Mỹ, biểu diễn vào cuối chương trình.

Kodiak Yazzie, 36 tuổi, nhân chứng có mặt tại hiện trường vụ xả súng, cho biết anh và bạn gái đang thưởng thức màn trình diễn của Jason Aldean thì bất ngờ nghe thấy tiếng súng nổ. Âm nhạc lập tức dừng lại trước khi một màn nã đạn khác tiếp tục hướng đến đám đông người đang tham gia lễ hội âm nhạc. Hàng ngàn người đã vội vã tìm nơi trú ẩn.

Những nhân chứng khác tiết lộ, họ nhìn thấy rất nhiều xe cứu thương và người bị thương ở gần sân khấu.

Khung cảnh lộn xộn do mọi người hoảng loạn tháo chạy còn xảy ra ở tầng hầm của sòng bạc khách sạn Tropicana gần đó.

Một người dùng Twitter cho biết cảnh sát đã phong tỏa hết tầng 29 của khu nghỉ dưỡng Mandalay Bay và đang lên tầng 32. Ngoài ra, cũng có thông tin về một số vụ nổ súng khác bên trong sòng bạc ở Las Vegas. Hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất