Vòng quanh Thế giới

'Vua' xỏ khuyên khoe 'sừng của quỷ' giá hơn 44 triệu đồng

Thiên Ân
Chia sẻ

Người đàn ông xỏ nhiều khuyên nhất thế giới mới đây gây ấn tượng khoe chiếc "sừng quỷ" bắt mắt trên đầu tại Lễ hội xăm Brussels cuối tuần trước.

Chiếc sừng của ông Rolf Buchholz, 60 tuổi, được cấy ghép dưới da và có giá lên tới 1.500 bảng Anh (44,5 triệu VND). Rolf được cho là người xỏ nhiều khuyên nhiều nhất thế giới khi có tới 450 chiếc khuyên trên khắp cơ thể. Ông là một dân IT lành nghề đến từ Dortmunt, Đức.

Rolf Buchholz khoe chiếc sừng mới trên khuôn mặt đầy ắp các khuyên.

Điều khó tin là Rolf có 278 chiếc khuyên ở dương vật, song ông nói chúng không ảnh hưởng tới chuyện tình dục. “Đó hoàn toàn chẳng phải vấn đề. Tôi đã xỏ khuyên quá lâu rồi, nếu có vấn đề gì tôi đã bỏ chúng từ lâu rồi”, Rolf nói.

Rolf tham gia Lễ hội xăm Brussels, một sự kiện thường niên dành cho những người yêu thích thay đổi cơ thể và các nghệ sĩ xăm từng đoạt giải thưởng, hồi cuối tuần trước. Những người đam mê xăm thậm chí có thể được trao giải trong sự kiện này.

Rolf - người cũng có một số hình xăm - nói rằng những chiếc khuyên không làm phiền tới cuộc sống của ông, thậm chí cả 94 vòng kim loại và đinh tán khác nhau xung quanh miệng.

Rắc rối duy nhất mà Rolf từng gặp là lần qua điểm kiểm soát an ninh ở sân bay Dubai vì người ta cho rằng ông có vẻ ngoài như một kẻ có khả năng thực hành “ma thuật đen”. Một người 29 tuổi ở Anh từng phải nhờ tới sự trợ giúp y tế sau khi những chiếc khuyên bấm 11 năm của cô bị nhiễm trùng và kéo theo các vết sưng tấy khắp hai bên tai.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin mới nhất