Vòng quanh Thế giới

Vừa tổ chức xong đám cưới, cô dâu chú rể cùng tự tử

Theo Sohu
Chia sẻ

Theo tờ Hindustan Times đưa tin vào ngày 1/6, một cặp vợ chồng mới cưới ở Ấn Độ đã tự tử ngay sau đám cưới.

Một cặp đôi đã tổ chức đám cưới vào ngày 27/5 tại quận Sonnepat thuộc bang Haryana, Ấn Độ. Sau đám cưới, đáng lẽ ra họ sẽ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau nhưng bi kịch đã sớm xảy ra với cặp vợ chồng trẻ.

Vào ngày 1/6, cô dâu đã treo cổ từ quạt trần trong nhà. Sau khi được phát hiện, gia đình đã đưa cô tới bệnh viện gần đó nhưng cô không thể qua khỏi.

Sau đó, gia đình cũng phát hiện chú rể 25 tuổi bị mất tích. Gia đình đã báo cảnh sát và không lâu sau đó đã tìm thấy anh ta.

Cặp đôi vừa tổ chức đám cưới xong đã tự tử. Ảnh minh họa Cặp đôi vừa tổ chức đám cưới xong đã tự tử. Ảnh minh họa

Theo thông tin từ cảnh sát, chú rể sau khi rời khỏi nhà đã tới một đoạn đường sắt đi từ Sonepate đến Arugari. Khi một chuyến tàu chạy qua, anh ta nhảy vào đường ray và kết thúc cuộc đời ngắn ngủi của mình.

Sau một cuộc điều tra sơ bộ, cảnh sát tin rằng thảm kịch này là do “tranh chấp gia đình” gây ra, nhưng cụ thể điều gì đã gây ra hành động cực đoan như vậy thì cần phải điều tra rõ hơn.

Hành động bốc đồng của đôi trẻ khiến gia đình hai bên vô cùng đau buồn, họ vừa tổ chức đám cưới cho các con xong được mấy ngày bây giờ đã phải tổ chức tang lễ.

Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Chia sẻ

Theo

Sohu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất