Vòng quanh Thế giới

Vừa lái xe vừa làm 'chuyện ấy', cặp đôi nhận ngay cái kết không thể xấu hổ hơn

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Mải "mây mưa" trong lúc lái xe, một cặp đôi người Mỹ đã tông cả xe vào gốc cây.

Ảnh minh hoạ.

Theo The Sun, sự việc xảy ra khoảng 18h tối 23/11 ở Wahington, Mỹ, khi chiếc xe ôtô đâm thẳng vào gốc cây ven đường. Khi đến hiện trường, cảnh sát phát hiện một người đàn ông và một người phụ nữ ở trong trạng thái khoả thân. Điều đáng nói là trong xe còn có một em bé ba tháng tuổi ở ghế sau. Rất may mắn là đứa trẻ không hề bị thương.

Danh tính của cặp đôi “bá đạo” này được xác định là Michael Tonkin và Daisy Laroque. Em bé ba tháng tuổi là con của người phụ nữ.

Brooke Bova, người phát ngôn cảnh sát địa phương, cho biết Tonkin điều khiển xe trong lúc say xỉn. Trong lúc đang lái xe, cặp đôi vẫn thản nhiên làm chuyện người lớn và mất lái, khiến xe lao thẳng vào gốc cây.

Theo lời nhân chứng, sau vụ va chạm, cả hai người bước ra từ chiếc xe trong tình trạng không mảnh quần áo trên người. Họ cuống cuồng tìm quần áo để mặc trước khi cảnh sát đến hiện trường. Sau vụ tai nạn, chiếc xe bị hư hỏng nghiêm trọng.

Tonkin hiện đối mặt với các cáo buộc lái xe trong lúc say xỉn và gây nguy hiểm cho trẻ em. Đây là lần thứ tư anh chàng bị buộc tội lái xe dưới tác động của chất kích thích. Hiện chưa rõ Laroque có phải đối mặt với cáo buộc tương tự hay không.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin mới nhất