Vòng quanh Thế giới

Vừa bước ra khỏi đồn cảnh sát, vợ bị chồng đánh thậm tệ

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Người đi đường hoảng hốt khi thấy chàng trai cầm cây gậy lớn liên tục đánh vào người cô gái, bất ngờ hơn nữa, chàng trai này lại chính là chồng của cô.

Mới đây, một đoạn video quay cảnh đánh nhau xảy ra tại huyện Bảo Đức, tỉnh Sơn Tây (Trung Quốc) được lan truyền rộng rãi và trở thành chủ đề gây xôn xao cư dân mạng.

Trong video ghi hình, có thể thấy lúc đầu, có hai người phụ nữ đang giằng co cùng một người đàn ông. Sau khi cả hai cùng ngã xuống, chàng trai giành lấy cây gậy lớn, liên tục đánh mạnh vào người cô gái trẻ. Người đi đường vô cùng bất ngờ, cũng có người bước ra cản chàng trai lại nhưng anh ta trong lúc nóng giận vẫn tiếp tục đánh vào cô gái một cách dã man. Ngay lập tức, cảnh sát đã vào cuộc ngăn hành vi này lại.

Video chồng đánh vợ vì bất hòa với mẹ chồng.

Cảnh sát cho biết, người đàn ông kia là chồng của cô gái bị đánh. Hai vợ chồng này tới đồn công an để hòa giải mâu thuẫn. Nhưng vừa mới bước ra khỏi cửa đồn cảnh sát, cô con dâu cùng mẹ chồng đã có bất hòa và xảy ra giằng co, người chồng không kiềm chế được lại tiếp tục nổi cơn tam bành đánh vợ.

Mặc dù nguyên nhân xảy ra mâu thuẫn được cảnh sát giữ bí mật vì đây là chuyện cá nhân, nhưng xem đoạn video, mọi người không khỏi xót xa cho số phận người phụ nữ bị đánh.

“Dùng cái gậy đó đánh vào đầu sẽ rất nguy hiểm”; “Không hiểu có chuyện gì, nhưng đánh đàn bà con gái bằng vũ khí như vậy là sai rồi, lại còn là vợ mình nữa chứ..”; “Thật đáng buồn là những vụ bạo hành gia đình những ngày gần đây đang ngày càng gia tăng”; “Xem xong không muốn lấy chồng nữa”… là một số bình luận của cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin mới nhất