Vòng quanh Thế giới

Vụ hai thanh niên cướp chó trắng trợn giữa ban ngày ở Hà Nội lên báo Tây

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Không còn rình mò câu trộm nữa, những tên trộm chó giờ còn cả gan cướp luôn chó khi đang đi cùng chủ giữa ban ngày.

Vụ cướp chó giữa ban ngày tại Hà Nội được tờ Daily Mail của Anh đăng tải vào ngày 13/3 với tiêu đề: “Chó của một người phụ nữ bị hai thanh niên đi xe máy cướp để bán lấy thịt ở Việt Nam“.

Bài viết có nêu, khi một người phụ nữ đang dắt chú chó cưng của mình đi dạo trên đường phố thì bị hai thanh niên đi xe máy áp sát từ phía sau. Ngay lập tức, người ngồi đằng sau xe dùng thòng lọng chuyên dụng, móc cổ chú chó kéo đi khiến người phụ nữ ngã lăn ra đường.

Video: Hai thanh niên cả gan cướp chó giữa ban ngày

Hành động táo tợn của hai thanh niên đã lọt vào camera gần đó và được con trai của người phụ nữ đăng tải trên mạng xã hội với tiêu đề: “Những kẻ trộm chó ngày càng liều lĩnh và nguy hiểm“.

Người phụ nữ bị ngã lăn ra đường khi bị hai thanh niên bất ngờ cướp chó.

Sau khi bài viết được đăng tải, nhiều người đã vô cùng phẫn nộ trước hành động của hai thanh niên trộm chó trên. Nickname Ystervark bức xúc: “Chúng phải được tuyên án tử hình, tất cả sẽ chấm dứt sự điên rồ này”.

Tôi hy vọng những kẻ vô tài này sẽ bị tước quyền lái xe và gặp tai nạn. Bọn trộm chó thật đáng khinh bỉ“, một người khác viết.

Những người yêu động vật tại Việt Nam cho biết, ước tính có khoảng 5 triệu chú chó bị giết thịt mỗi năm và họ kêu gọi mọi người không ăn thịt chó từ lâu.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất