Vòng quanh Thế giới

Vụ giết người chặt xác ở Nhật Bản: Lời khai rợn gáy của người may mắn thoát chết

Hà Phương
Chia sẻ

"Hắn cho tôi hai lựa chọn. Một là khiến tôi bất tỉnh bằng cách cho thuốc ngủ vào nước uống rồi siết cổ bằng dây thừng, hai là siết cổ bằng dây thừng từ phía sau khi tôi đang xem tivi hoặc thứ gì đó", nạn nhân may mắn thoát chết kể lại.

Takahiro Shiraishi được xác định là hung thủ trong vụ giết người chặt xác gây chấn động Nhật Bản vừa qua. Nơi Takahiro thực hiện hành vi ghê rợn đó không đâu khác chính là ngôi nhà mà y mới chuyển đến hôm 22/8 ở Zama, ngoại ô Tokyo.

Chỉ sau vài ngày chuyển vào căn nhà mới, y đã lên kế hoạch lôi kéo nạn nhân tham gia tự tử qua Twitter. Shiraishi hứa sẽ vạch sẵn kế hoạch cho họ hoặc chết cùng nhau.

Takahiro Shiraishi bị cảnh sát áp giải về đồn.

Nghe lời dụ dỗ của Takahiro, các nạn nhân đã tìm tới căn hộ chết chóc đó mặc dù có những người chỉ muốn nói chuyện, tâm sự với y thay vì chết. Tuy nhiên, cứ hễ dụ được nạn nhân tới là y sẽ ra tay sát hại. “Tôi không hề có ý định tự tử. Không ai trong số nạn nhân của tôi thực sự muốn chết“, gã sát nhân khai.

Takahiro cũng thú nhận rằng hắn treo cổ các nạn nhân sau khi họ uống rượu hoặc thuốc ngủ hay siết cổ họ cho tới chết. Nếu không bị bắt, chắc chắn sẽ có nhiều nạn nhân khác chết trong tay hắn.

Sau khi gã sát nhân bị “sờ gáy”, một người phụ nữ khoảng 20 tuổi - một trong những người sắp thành nạn nhân tiếp theo Takahiro, đã vô cùng sợ hãi. Cô cho biết đã hẹn gặp Takahiro vào ngày 1/11 nhưng may mắn thay, hắn đã bị bắt trước đó một ngày.

Người phụ nữ này nói chuyện với Takahiro qua điện thoại và email trong suốt 2 tháng liền để bàn về chuyện tự tử. Tuy nhiên, trong một lần gọi điện vào buổi đêm hồi tháng 10, y từ chối tiếp tục trò chuyện khi cô nghe thấy tiếng một người con gái rên rỉ qua điện thoại.

Nạn nhân đầu tiên được xác định danh tính trong vụ giết người chặt xác gây rúng động Nhật Bản.

Khi kể về kế hoạch tự vẫn mà cô và gã sát nhân trao đổi, người phụ nữ này nói: “Hắn cho tôi hai lựa chọn. Một là hắn làm tôi bất tỉnh bằng cách cho thuốc ngủ vào nước uống rồi siết cổ tôi bằng dây thừng, hai là siết cổ tôi bằng dây thừng từ phía sau khi tôi đang xem tivi hoặc thứ gì đó“.

Nếu gặp y, tôi có thể cũng bị chặt thành từng khúc như các nạn nhân khác. Tôi thật may mắn nhưng hiện tại tôi vẫn vô cùng sợ hãi“.

Hôm 6/11, cảnh sát Nhật Bản tiết lộ danh tính của các nạn nhân trong vụ án này. Nạn nhân đầu tiên được xác định danh tính là cô Aiko Tamura (23 tuổi), sống tại thành phố Hachioji, bị giết ngày 23/10.

8 nạn nhân còn lại là một cặp vợ chồng ở tỉnh Kanagawa, 2 người phụ nữ trong đó 1 người 26 tuổi, 1 người 25 tuổi, 3 nữ sinh khoảng từ 15 đến 17 tuổi đến từ tỉnh Gunma, Saitama và Fukushima, 1 nữ sinh viên 19 tuổi đang học tại tỉnh Saitama.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất