Vòng quanh Thế giới

Vụ giết người chặt xác ở Nhật Bản: Danh tính nạn nhân xấu số đầu tiên được hé lộ

Hà Phương
Chia sẻ

NHK dẫn thông tin từ cảnh sát Nhật Bản tiết lộ danh tính nạn nhân xấu số đầu tiên trong vụ giết người chặt xác gây rúng động đất nước này trong thời gian vừa qua.

Trong căn phòng của gã sát nhân Takahiro Shiraishi, cảnh sát phát hiện 9 thi thể trong đó có 8 người phụ nữ và 1 nam giới. Theo kết quả điều tra, cảnh sát xác định danh tính nạn nhân đầu tiên là một người phụ nữ tên Aiko Tamura (23 tuổi), sống tại thành phố Hachioji. Cô được cho là mất tích hôm 23/10, cũng là nạn nhân cuối cùng của Takahiro.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, sau khi phân tích mẫu DNA được lấy trên bàn chải của Tamura và một thi thể trong hộp làm mát tại nhà Takahiro, họ thấy hai mẫu DNA này trùng khớp.

Aiko Tamura - nạn nhân đầu tiên trong vụ giết người chặt xác ở Nhật Bản được xác định danh tính.

Khi biết tin bạn mình là một trong 9 nạn nhân xấu số, bạn bè của Tamura thực sự rất bất ngờ. Họ nói rằng Tamura sống cùng mẹ và anh trai.

Trong mắt bạn bè, Tamura là người năng động, yêu thể thao và là thành viên trong câu lạc bộ cầu lông, bóng chuyền của trường cũng như khu vực. Không chỉ vậy, cô còn là một người rất yêu động vật. Trong cuốn sổ được các bạn chuyền tay nhau viết trong năm cuối đại học, Tamura viết rằng: “Tôi muốn trở thành một nhân viên trong cửa hàng thú nuôi”.

Các quan chức cũng cho biết trong 8 nạn nhân còn lại là một cặp vợ chồng ở tỉnh Kanagawa, 2 người phụ nữ trong đó 1 người 26 tuổi, 1 người 25 tuổi, 3 nữ sinh khoảng từ 15 đến 17 tuổi đến từ tỉnh Gunma, Saitama và Fukushima, 1 nữ sinh viên 19 tuổi đang học tại tỉnh Saitama.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất