Vòng quanh Thế giới

Vụ đầu người trong vali ở Nhật Bản: Nghi phạm phân xác nạn nhân rồi giấu khắp nơi

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Dựa trên lời khai rùng rợn của kẻ tình nghi, cảnh sát Nhật Bản tìm thấy các mảnh thi thể được cho là của người phụ nữ mất tích ở nhiều nơi tại Osaka.

Người đàn ông đến từ New York (Mỹ) Yevgeniy Vasilievich Bayraktar, 26 tuổi, bị bắt hôm 22/2 do tình nghi nhốt một phụ nữ 27 tuổi ở Hyogo mất tích từ ngày 26/1 trong căn hộ anh ta thuê ở Higashinari, tỉnh Osaka.

Đầu của người phụ nữ mất tích được phát hiện hôm 24/2 bên trong vali ở căn hộ mà Bayraktar thuê từ ngày 12/2.

Cảnh sát phong tỏa căn hộ nơi phát hiện đầu người phụ nữ. Ảnh: Asahi

Các nguồn tin nói với tờ JapanTimes rằng, căn phòng không có vết máu nhưng có rất nhiều máy làm sạch không khí. Cảnh sát tin rằng, đầu người trong vali ở căn hộ của Bayraktar là của người phụ nữ mất tích.

Theo Asahi Shimbun, Bayraktar, khách du lịch tới Nhật Bản từ tháng 1, ban đầu phủ nhận mọi cáo buộc nhưng sau đó thừa nhận đã vứt xác người phụ nữ.

Khu vực quanh hiện trường, nơi cảnh sát phát hiện nhiều mảnh thi thể của người phụ nữ nghi bị sát hại ở Osaka. Ảnh: AP

Cảnh sát tỉnh Hyogo đã cử một đội điều tra đặc biệt để tìm kiếm bằng chứng. Cánh tay và chân cùng phần thân của nạn nhân được tìm thấy ở những ngọn núi gần nơi Bayraktar thuê nhà. Những phần thi thể này được cho thuộc về người phụ nữ mất tích.

Thân và hai cánh tay được tìm thấy ở Shimamoto và chân được phát hiện ở Yamashina. Cảnh sát không tìm thấy vật dụng cá nhân của người phụ nữ. Các phần thi thể nạn nhân được tìm thấy dựa theo thông tin Bayraktar cung cấp cho giới chức.

Bayraktar được cho là người cuối cùng đi với nạn nhân trước khi cô mất tích. Camera an ninh tại căn hộ nơi cảnh sát phát hiện vali chứa đầu người cho thấy, người phụ nữ đã bước vào bên trong nhưng không bước ra ngoài nữa. Trong khi đó, Bayraktar ra vào nơi này nhiều lần trong ngày cùng một túi lớn.

Trước khi mất tích, người phụ nữ kể với bạn rằng, cô tới Osaka để gặp một người đàn ông quen qua mạng xã hội. Bayraktar và người phụ nữ đã nhắn tin qua lại trên mạng trước khi cô tới gặp hắn.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin mới nhất