Vòng quanh Thế giới

Vụ bắt cóc, cưỡng hiếp bé gái 12 tuổi trên đường đi học về làm rúng động nước Nga

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Vụ việc bé gái 12 tuổi bị bắt cóc và lạm dụng tình dục trên đường trở về sau giờ tan học khiến nhiều người dân Nga bàng hoàng.

Hàng trăm cảnh sát nước này đang ráo riết truy lùng hai tên tội phạm bị tình nghi là đã hãm hiếp cô bé 12 tuổi hàng giờ đồng hồ.

Bé gá bị chúng đem đến một căn hộ rồi thay nhau thực hiện hành vi thú tính. Đáng ghê tởm hơn, chúng còn bắt bé cầm một tấm biển quảng cáo để chụp lại ảnh. Sau cùng, chúng “nhét” nạn nhân vào một túi rồi bỏ lại trên một xa lộ đầy tuyết. Nhiều giờ sau đó, cô bé mới có thể tự giải thoát và được một người qua đường cho đi nhờ.

Cô bé 12 tuổi bị bắt cóc và bị đưa đến một căn hộ ở quận Chkalovsky của Ekaterinburg, Nga, nơi bị hãm hiếp.

Sau khi đã “thỏa mãn”, hai tên tội phạm “vứt” cô bé trên xa lộ Ekaterinburg.

Vụ bắt cóc, hiếp dâm để quay phim khiêu dâm khiến người dân Nga bàng hoàng. Sau khi biết thông tin này, một bà mẹ cho biết nỗi sợ hãi bao trùm khắp nơi. “Tôi sẽ không bao giờ để con gái tôi đi bộ đến trường một mình.”

Theo phát ngôn viên cảnh sát Valery Gorelyk, khoảng 200 cảnh sát đã điều động kiểm tra và rà soát ở khu vực này. Cảnh sát địa phương cũng cử thêm 50 thám tử và huy động tất cả lực lượng để tìm ra tên tội phạm khủng khiếp này.

Daily Mail dẫn một nguồn tin trong ngành công nghiệp phim người lớn cho biết những bộ phim khiêu dâm bất hợp pháp được trả giá 15.700-26.000 USD. Trước mức giá này, nhiều kẻ biến thái thậm chí đã bắt cóc, hiếp dâm trẻ em và quay lại hành động thú tính để kiếm tiền.

Một người đàn ông có tên Oleg N, chuyên sản xuất các sản phẩm có nội dung người lớn, cho biết:” Có hẳn một thị trường phim khiêu dâm trẻ em, khiến những tên biến thái muốn tự tạo ra những video chân thực và sống động. Bảng giá cho những bộ phim khiêu dâm cũng cực kỳ hấp dẫn và được trả sau chưa đầy một tuần. Người đặt hàng cũng như nhà sản xuất chỉ giao dịch với nhau trên các trang web đen, hoặc qua các nguồn đáng tin cậy. Họ giao tiếp bí mật và xử lý những vấn đề về an ninh còn triệt để hơn những kẻ buôn buôn ma túy“. Do đó, cảnh sát có thể bắt được những người làm phim đen, nhưng không bao giờ có thể “tóm” được kẻ trả tiền để mua chúng.

Cảnh sát đã huy động toàn bộ lựu lượng để truy bắt hai tên tội phạm.

Cảnh sát Nga phác họa chân dung một trong hai tên tội phạm. Đồng thời ban hành lệnh truy nã trên toàn nước Nga.

Vụ việc đã xảy ra gần một tuần, nhưng cảnh sát vẫn chưa bắt hai tên tội phạm.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất