Vòng quanh Thế giới

Vụ giết người ghê rợn ở Nhật: Chặt xác trong 1 ngày, nạn nhân là các cô gái 20 tuổi

Anh Anh
Chia sẻ

Trong số 9 nạn nhân trong vụ thi thể bị cắt rời ở căn hộ Nhật Bản có 4 người khoảng 20 tuổi, 4 người mới 17 tuổi và một người hơn 20 tuổi. 

Nghi phạm che mặt khi ngồi trên xe cảnh sát.

Tên sát nhân máu lạnh cho biết hắn giết hại cô gái đầu tiên hồi cuối tháng 8, sau đó ra tay thủ tiêu luôn bạn trai của cô này để bịt đầu mối. Người bạn trai khi đó đang rất lo lắng vì bạn gái bỗng dưng biến mất và có ý định báo cảnh sát. Shiraishi quen nạn nhân qua Twitter và từng dùng bữa với cặp đôi.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện Twitter là kênh kết nối quan trọng giúp nghi phạm Takahiro Shiraishi tiếp cận và giữ liên lạc với các nạn nhân. Y đã dùng nhiều tài khoản khác nhau để liên lạc với các nạn nhân, trong đó có một số người đang có ý định tự tử.

“Tôi làm quen với các cô gái qua Twitter và đưa họ về nhà, nói với họ rằng tôi sẽ giúp họ chết. Sau đó, tôi ra tay giết hại họ”, Kyodo dẫn lời khai của Shiraishi.

Theo lời khai của Shiraishi, trong số 9 nạn nhân có 4 người 17 tuổi, 4 người khoảng 20 tuổi và một người ngoài 20 tuổi. Y lần lượt thủ tiêu một người cuối tháng 8, 4 người khác vào tháng 9 và một người vào tháng 10.

Tên sát nhân khai đã dùng cưa để cắt thi thể trong nhà tắm và vứt bỏ một số bộ phận chung với rác thải để phi tang chứng cứ. Sau khi thực hiện công đoạn ghê rợn này, hắn ta đặt các bộ phận vào thùng làm mát, phủ một lớp cát xử lý chất thải của mèo lên trên.

“Ban đầu, tôi mất ba ngày để cắt một thi thể người. Nhưng từ người thứ hai, tôi có thể làm việc đó chỉ trong một ngày”, hắn thú nhận.

Cánh phóng viên bám theo xe chở nghi phạm.

Truyền thông Nhật Bản cho hay, từ khi nghỉ việc ở một siêu thị sau hai năm làm việc, Shiraishi không có công việc ổn định. Y làm cho một công ty liên quan đến tình dục ở khu giải trí Kabukicho, thủ đô Tokyo, song từ bị bắt vì hoạt động bất hợp pháp và chịu án treo hồi tháng 5. Theo các nguồn tin điều tra, đây cũng là khoảng thời gian Shiraishi bắt đầu than thở với cha mình rằng cuộc sống thật vô vị và hắn không hiểu mình đang sống vì điều gì. Tên sát nhân chuyển tới sống một mình ở căn hộ Zama ngày 22/8.

Trong quá trình điều tra, Shiraishi đều khai nhận rất rõ ràng và dường như sẵn sàng nhận tội. Nghi phạm cũng không hề tỏ ra hối lỗi với những tội ác mình đã gây ra. Tuy nhiên, một nguồn tin tỏ ra lo ngại về việc liệu cảnh sát có nên tin mọi lời thú tội của hắn hay không.

Cảnh sát đang tiến hành xét nghiệm ADN để xác định danh tính các nạn nhân. Theo truyền thông Nhật Bản, Shiraishi có thể đối mặt với tội danh giết người hàng loạt.

Vụ việc được phanh phui trong quá trình điều tra vụ một người phụ nữ 23 tuổi mất tích từ hôm 21/10. Sau khi đăng nhập vào tài khoản mạng xã hội của nạn nhân, người nhà phát hiện các đoạn tin nhắn của cô này và Shirashi, trong có có tin nhắn: “Hãy chết cùng nhau”. Một đoạn video từ camera giám sát cũng cho thấy nạn nhân đi cùng nghi can ở khu vực gần căn hộ hôm 23/10.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất