Vòng quanh Thế giới

Voi cố xé toạc bikini của cô nàng người mẫu

Thiên Ân
Chia sẻ

Người mẫu Instagram nói con voi đã "sàm sỡ" mình song dân tình lại chỉ trích cho rằng cô ta đang cố dàn dựng sự việc chủ yếu để khoe cơ thể.

Video voi cố xé toạc bộ bikini của cô nàng người mẫu. Nguồn: Daily Mail

Người mẫu tạp chí Playboy Francia James, 34 tuổi, nói con voi châu Phi nặng 4 tạ đã “sờ soạng” cơ thể mình khi cô đang tạo dáng với bộ bikini mỏng tang ở Sở thú Myrtle Beach, Nam Carolina, Mỹ. Tuy nhiên, dường như James mới là người tiếp cận con voi trước, theo Daily Mail.

Clip đăng trên mạng xã hội cho thấy, khi James vuốt ve thân voi, con vật đã dùng vòi “sờ” lên ngực của cô. Con voi cái cố chạm lấy bộ ngực của cô gái, thậm chí nó còn cố muốn xé nhỏ bộ bikini mỏng tang của James. James chỉ cười ngượng nghịu khi cô cố gắng chuyển hướng con vật.

Hành động của “ngôi sao Instagram” lập tức bị dân mạng bóc mẽ và chỉ trích. Nhiều người cho rằng James có thể đã bôi chất gì đó lên ngực khiến con voi bị thu hút, trong khi không ít người nói cô nàng cố tình dàn cảnh như vậy. “Tôi chẳng hiểu tại sao bạn lại phải quay phim động vật để khoe cơ thể mình”, “Cô ta thật giả tạo và ngốc nghếch”, vài người bình luận.

Do bị quá nhiều người chỉ trích, James đã phải cài đặt tài khoản Instagram nổi tiếng của mình sang chế độ riêng tư.

Trên trang web của mình, sở thú Myrtle Beach cho biết con voi có tên là Bong bóng. Nó được giải cứu vào đầu những năm 1980 khi đàn voi bị giết để lấy ngà. Voi cái Bong bóng này là một trong số ít những con vật còn sống sót.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin mới nhất