Vòng quanh Thế giới

Vô tình nuốt tai nghe trong lúc ngủ nhưng phản ứng sau đó của thanh niên này mới ngạc nhiên

Ngọc Bích
Chia sẻ

Một người đàn ông ở Đài Loan phải uống thuốc nhuận tràng để lấy chiếc tai nghe ra khỏi bụng mình sau khi vô tình nuốt trong lúc ngủ.

Chiếc tai nghe nằm trong dạ dày bệnh nhân theo ảnh chụp X-quang.

Theo Apple Daily, vụ việc xảy ra vào ngày 23/4 tại Cao Hùng, Đài Loan (Trung Quốc). Người đàn ông họ Hứa đã vô tình nuốt một chiếc tai nghe AirPod vào bụng khi ngủ thiếp đi.

Tỉnh dậy vào sáng hôm sau, Hứa không thấy chiếc tai nghe bên phải dù tìm khắp nơi. Anh quyết định dùng ứng dụng tìm kiếm trên iPhone để tìm và ngạc nhiên khi phát hiện tiếng bíp phát ra từ bụng của mình.

Hứa bị sốc khi biết mình thực sự đã nuốt tai nghe trong khi ngủ. Dù không cảm thấy khó chịu nhưng lo lắng nên anh đã tới gặp bác sĩ. Họ đã chụp X-quang cho Hứa và xác nhận một chiếc tai nghe đang nằm trong bụng bệnh nhân này. Bác sĩ đã cho Hứa uống thuốc nhuận tràng và hôm sau chiếc tai nghe đã “đào thải” ra khỏi cơ thể anh.

Hứa sau đó làm sạch chiếc tai nghe này và tiếp tục sử dụng do nó không hề hư hại.

Trong khi đó, các bác sĩ nói đây là lần đầu tiên họ gặp trường hợp lạ lùng như vậy. “Tôi chưa bao giờ gặp phải trường hợp nuốt tai nghe. Trong thiết bị có pin lithium, nếu để trong cơ thể quá lâu phần vỏ ngoài sẽ bị ăn mòn và ảnh hưởng xấu tới sức khỏe”, một bác sĩ cho biết.

Trường hợp của Hứa đã may mắn tìm ra và loại bỏ chiếc tai nghe khỏi bụng trong 2 ngày, nếu để trễ, pin có thể làm hỏng ruột của bệnh nhân này. Nếu cơ thể Hứa không bài tiết được chiếc tai nghe, các bác sĩ sẽ phải phẫu thuật.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất