Vòng quanh Thế giới

Vô tình ngủ quên trên xe bus, nữ sinh giật mình hoảng hốt vì bị người đàn ông lạ ngồi cạnh hôn môi

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Cảm nhận được có ai đó chạm vào mình, nữ sinh giật mình tỉnh giấc và phát hiện nụ hôn đầu của mình đã bị người đàn ông xa lạ ngồi cạnh cướp mất.

Nữ sinh nên cẩn thận khi ngủ khi di chuyển trên các phương tiện công cộng, bởi giữa những người xa lạ chưa biết tốt xấu, không biết sẽ có chuyện gì phát sinh.

Mới đây trên mạng xã hội Trung Quốc, mọi người truyền nhau chia sẻ bài viết cảnh cáo của một nữ sinh kể về trải nghiệm đau đớn bị mất “nụ hôn đầu” chỉ vì vô tình ngủ quên trên xe.

Cụ thể, bạn gái nọ chia sẻ câu chuyện của mình trên mạng xã hội Facebook với lời cảnh cáo “Các bạn nữ nên cẩn thận khi ngủ trên các phương tiện công cộng” tiếp đó là lời tự thuật về trải nghiệm đau đớn của của cô.

Cô kể, hôm ấy cô tưởng rằng mình sẽ có một giấc ngủ ngon trên chuyến xe đêm đi đường dài. Ngồi cạnh cô là một người đàn ông lạ mặt thoạt nhìn giống một nam sinh bình thường. Bởi vì quá mệt mỏi và bản thân cũng là “thần ngủ” nên nữ sinh ngay lập tức chìm vào giác ngủ, kết quả tiếp đó đã có một việc không tưởng xảy ra.

Nữ sinh chia sẻ: “Lúc tôi ngủ thiếp đi thì bỗng có cảm giác như ai đó đang sờ lên tóc mình. Sau đó, tôi cảm thấy có gì đó ẩm ướt chạm lên môi khiến tôi lập tức mở mắt. Tên đó còn nhìn tôi cười. Tôi đẩy hắn ta ra, rồi quay mặt sang hướng khác và ngủ thiếp đi vì quá mệt mỏi, nhưng trong đầu luôn nghĩ rằng tại sao chuyện này lại xảy ra với tôi. Tôi đã bị mất nụ hôn đầu bởi một người đàn ông xa lạ”.

Tiếp đó, nam sinh nọ còn lân la bắt chuyện với cô nhưng bị cô thẳng thừng từ tối và nói rằng cô đã có bạn trai rồi. Bởi vì vị trí ngồi của cô lúc ấy tránh camera an ninh, không ghi lại được khoảnh khắc cô bị hôn trộm, cũng không nói vời tài xế mà chỉ yên lặng đối mặt. “Nhưng việc đó là nụ hôn đầu tiên khiến tôi muốn khóc, nếu sau này có người hỏi ấn tượng của tôi về nụ hôn đầu, chắc tôi đánh người ấy mất”.

Câu chuyện nhận được nhiều ý kiến bình luận trái chiều của cộng đồng mạng. Đa phần là những lời an ủi cùng thông cảm cho cô gái, nhưng đồng thời cũng có những bình luận chê trách việc cô đã im lặng bỏ qua cho tên biến thái: “Cô bỏ qua cho tên đó sẽ khiến hắn tưởng rằng ai cũng như vậy”; “Đáng lẽ cô nên báo với cảnh sát hoặc nhân viên chứ? May là sau đó tên ấy cũng không dám làm gì, gặp phải người xấu hơn thì biết làm sao?”; “Mọi người đừng trách cô ấy nữa, có lẽ cô ấy chỉ bị quá hoảng hốt thôi. Thử đặt mình vào vị trí người ta xem nào”…

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất