Vòng quanh Thế giới

Vợ thử thách tình yêu của chồng bằng phương pháp mạo hiểm, cảnh sát hỏi thăm

Tổng hợp
Chia sẻ

Một phụ nữ U50 đã dùng cách thức mạo hiểm để kiểm tra mức độ tình cảm của chồng mình, cảnh sát sau một phen khốn đốn đã phải tiến hành bắt giữ người vợ này

Nhiều người cho rằng, đây chính là minh chứng cho việc đòi hỏi tình yêu đến một mức độ phi lý và điên khùng. Sự việc bi hài sau đây xảy ra với cặp vợ chồng bà Hoàng Lan, 43 tuổi và ông Giang, 52 tuổi đến từ thị trấn Dasheng, quận Yubei (Trùng Khánh, Trung Quốc), hai ông bà đã có với nhau hai cô con gái.

1

Vợ chồng bà Lan và ông Giang vốn có cuộc sống hạnh phúc và hai cô con gái

Hôm 12/6, bà Hoàng Lan đã đến nhà chị chồng với mục đích tìm việc, 10 ngày sau bà này đột ngột bỏ đi sau khi điện cho chồng về một công việc mới.

Người chồng cố gắng liên lạc với vợ mình nhưng không được nghe máy, đồng thời có dò hỏi tin vợ mình khắp hàng xóm, bạn bè nhưng người vợ vẫn bặt vô âm tín.

2

Cảnh sát đã phải huy động đến 29 chiến sỹ tham gia cuộc tìm kiếm bà Lan nhưng không lần ra manh mối, họ đều đã dự cảm kịch bản tồi tệ nhất có thể xảy ra

Sự việc bị đẩy lên đỉnh điểm vào tối 23.6, ông Giang nhận được cuộc gọi từ vợ mình, bà Hoàng nói với giọng nức nở như bị nghẹt hoặc bị ai đó bịt miệng: “Xin đừng bắt cóc tôi, tôi đã biết ngươi từ Changsou mà!”.

Ngay lập tức, người chồng đã gọi điện cho cảnh sát địa phương để lần theo manh mối. Sự việc ngày càng đi vào bế tắc khiến đội cứu hộ sau đó phải huy động lên đến 29 sĩ quan cảnh sát! Mọi người đều đã chuẩn bị tinh thần cho kịch bản tồi tệ nhất có thể xảy ra. 

Đáng chú ý, mọi bằng chứng đều kéo đến địa điểm Changsou như trong điện thoại, vốn là nơi ở của anh trai chồng cũ của bà Lan.

3

Cảnh sát đã phải nỗ lực điều tra mọi manh mối, nhưng vẫn không tìm được người vợ “mất tích”

Cảnh sát đã chĩa mũi nhọn nghi ngờ vào người anh trai chồng cũ này, và nỗ lực tìm kiếm quanh khu mỏ nơi người này làm việc, nhưng cũng không tìm ra dấu vết.

Bất ngờ, khi cảnh sát tìm kiếm quanh ngôi làng ở Changsou, thì bắt gặp “nạn nhân” Hoàng Lan đang lững thững đi dạo phố!

Cảnh sát sau đó đã tiến hành thẩm vấn nghiêm túc bà Hoàng, bà này đã thú nhận rằng đây vốn là kịch bản một vụ bắt cóc giả được dàn dựng có chủ ý ngay từ đầu. Trong đó, bà Hoàng tiết lộ rằng ông Giang là người chồng tốt, biết quan tâm kiếm tiền và đối xử với vợ…, nhưng bà vẫn muốn thử thách chồng để kiểm tra mức độ tình cảm thực sự đến đâu!

Các chuyên gia tâm lý đã phân tích vụ việc và cho rằng, bà Hoàng là điển hình của “bà nội trợ” kiểu sống thụ động, nhàn rỗi và có dấu hiệu lãng mạn một cách “hoang tưởng”!

Nếu phát hiện ai đó có dấu hiệu này thì cần giúp đỡ họ chủ động và tích cực tham gia hoạt động ngoài trời, giao lưu bạn bè và tương tác với người thân nhiều hơn nữa.

Với bà Giang, có lẽ đây là trò mạo hiểm thử thách “tinh nghịch” dành cho chồng mình, nhưng với cảnh sát thì đó là một sự vi phạm hành chính thực sự nên bà Giang đã bị giam giữ 10 ngày trong tù như một hình phạt.

Còn cư dân mạng thì một lòng chê cười hành vi này của bà vợ U50, “Bà ấy xứng đáng bị giam giữ vì gây lãng phí sức lực của cảnh sát và xã hội”, một người dùng Weibo bình luận. “Bà này thực sự có vấn đề…”, hoặc có người chỉ ra rằng bà Giang đang mô phỏng kịch bản bộ phim truyền hình Nhật Bản có tên “Người vợ nguy hiểm”…

Chia sẻ

Bài viết

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất