Vòng quanh Thế giới

Vợ nằng nặc đòi ly dị vì cuộc sống quá êm ả, chồng chưa bao giờ mắng lại còn suốt ngày tặng quà

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Người phụ nữ muốn có một ngày được... cãi nhau với chồng, chứ không thể chịu đựng cuộc sống êm ả vì chồng quá tốt như thế này được nữa.

Ly hôn vì chồng tệ bạc, ngoại tình, kém lãng mạn,… là một câu chuyện muôn thuở có thể xảy ra với bất kỳ cặp đôi vợ chồng nào, kể cả những cặp đôi “ngôn tình” nổi tiếng trong và ngoài nước. Nhưng ly hôn vì… chồng quá tốt thì có lẽ là trường hợp đầu tiên, đặc biệt, và độc nhất vô nhị của một cặp đôi ở Các tiểu Vương quốc Ả rập thống nhất (UAE) dưới đây.

Theo trang Daily Mail, một người phụ nữ ở UAE đang tìm cách ly hôn với chồng mình vì… anh ta yêu cô quá nhiều. Đệ đơn lên tòa án Sharia ở vương quốc Fujariah, cô cho biết chồng mình tốt đến mức chưa bao giờ tranh cãi hay la mắng vợ.

Vì chồng quá tốt khi tặng quà cho vợ mỗi ngày, tự giác làm việc nhà, không bao giờ tranh cãi với vợ, anh ta lập tức bị vợ… đòi ly hôn. (Ảnh minh họa).

Nhưng bất chấp tình cảm của anh, người phụ nữ này khẳng định cuộc sống cô chẳng khác gì địa ngục vì chồng… không biết đối xử tệ bạc: “Tình yêu và lòng trắc ẩn của anh ấy quá đỉnh”. Chính vì “đỉnh” như thế, nên cô không chịu nổi mà đệ đơn xin ly hôn.

Trước tòa án, cô gái chia sẻ: “Tôi nghẹn ngào vì tình yêu quá khích chồng. Anh ấy thậm chí còn phụ tôi dọn dẹp nhà cửa mà không cần đợi tôi mở lời”. Cô cũng cho biết thêm, trong suốt một năm chung sống, cô và chồng chưa bao giờ xảy ra cãi vã.

Khi cô nhắc nhở chồng về cân nặng của anh, chồng cô còn lập tức ăn kiêng và tập thể dục nghiêm ngặt đến mức bị gãy chân. Tuy nhiên, điều khiến cô vợ này “nổi khùng” chính là việc… cô được chồng khen ngợi và tặng quà mỗi ngày.

Tiểu vương quốc Fujariah - nơi có cô vợ kỳ lạ đòi ly hôn chồng vì anh ta quá tốt.

“Tôi háo hức mong chờ một ngày được cãi nhau, nhưng mà chồng tôi lãng mạn quá nên chắc không có chuyện đó đâu. Anh ta luôn tha thứ cho tôi và tặng tôi quà hằng ngày.

Tôi cần một cuộc thảo luận thực sự, thậm chí là một cuộc tranh cãi, chứ không phải cuộc sống êm ả và chồng thì lúc nào cũng vâng lời như thế này”, cô vợ chia sẻ.

Về phía người chồng, anh ta van xin tòa án từ chối yêu cầu ly hôn của vợ: “Thật không công bằng khi đưa ra những nhận định về một cuộc hôn nhân khi nó mới chỉ kéo dài được một năm. Với lại, ai cũng học hỏi từ những sai lầm của họ mà. Tôi chỉ luôn mong muốn trở thành một người chồng hoàn hảo và tốt bụng”.

Tòa án đã ra quyết định hoãn phiên tòa để hai vợ chồng có cơ hội tự giải quyết mâu thuẫn.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất