Vòng quanh Thế giới

Vợ kiện đòi tiền vì chồng ra nước ngoài cưới bồ nhí khi đang chờ thủ tục ly hôn

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Trong khoảng thời gian xem xét ly hôn, người chồng ra nước ngoài du lịch và ấn định ngày kết hôn với "tiểu tam" khiến vợ tức điên.

Mới đây, một vụ ly hôn dở khóc dở cười đã xảy ra tại thành phố Tân Bắc, Đài Loan (Trung Quốc). Người chồng họ Hồ đã buộc phải bồi thường cho vợ cũ 100.000 nhân dân tệ vì tổ chức đám cưới cùng “tiểu tam” ở nước ngoài trong thời gian hoàn thành thủ tục ly hôn.

Theo truyền thông đưa tin, người đàn ông họ Hồ cùng người vợ họ Lại kết hôn vào năm 2013. Đến tháng 7 năm nay do bất đồng quan điểm sống, hai người đồng ý ly hôn.

Trong khoảng thời gian tòa án đang tiến hành xem xét đơn ly hôn của hai người, Lại phát hiện Hồ cùng một người phụ nữ họ Liêu đi du lịch Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore… thậm chí hai người họ còn ấn định một đám cưới tại Okinawa, Nhật Bản. Lại vô cùng tức giận nên đã trình bày sự việc với Tòa án và đòi bồi thường mức phí 1 triệu nhân dân tệ.

Trong phiên tòa mới nhất diễn ra tại Tòa án nhân dân quận Tân Bắc, họ Liêu nói rằng do cô đang muốn thành lập một công ty tư vấn hôn lễ ở nước ngoài nên Hồ cùng cô đến Nhật để khảo sát. Hai người chỉ là bạn bè bình thường, thiệp cưới chỉ là hàng mẫu chứ không phải kết hôn thật.

Tuy nhiên, thẩm phán cho rằng hai người có mối quan hệ mập mờ và Liêu là một trong những nguyên nhân khiến cặp vợ chồng Hồ - Lại ly hôn. Cuối cùng, thẩm phán buộc Hồ phải bồi thường cho Lại 100.000 nhân dân tệ.

Vụ việc nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt là những bạn trẻ đang trong độ tuổi sắp kết hôn: “Gửi cả thiệp cưới đi rồi mà còn chống chế được, nực cười quá”; “Đáng lẽ phải bắt bồi thường đúng 1 triệu chứ?”; “Ôi hôn nhân là những niềm đau nhỉ”…

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất