Vòng quanh Thế giới

Vợ kéo lê chồng tật nguyền ra đường ăn xin: 'Không kiếm được tiền thì đừng về nhà nữa'

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Khi người chồng không xin được tiền mà quay trở về nhà, người vợ đã không ngừng mắng chửi và kéo lê anh ta ra đường để tiếp tục đi ăn xin.

Những người tật nguyền lê lết trên đường ăn xin không phải là cảnh hiếm tại những nơi phố thị phồn hoa. Có người tự mình ra đường ăn xin nhưng cũng có người bị kẻ khác lợi dụng để trục lợi, còn đối với người đàn ông tật nguyền này lại bị chính vợ của mình ép buộc.

Video: Vợ kéo lê chồng tật nguyền ra đường ăn xin

Cụ thể, đoạn video được người dân quay lại và đăng tải lên Facebook cho thấy, một người đàn ông có dáng người thấp bé, lưng gù, không thể đứng thẳng đang bị vợ mình quát mắng trên một con đường thuộc thành phố Palembang, tỉnh Sumatra, phía tây Indonesia. Người vợ hoàn toàn lành lặn, khỏe mạnh đã lợi dụng việc chồng mình bị tật nguyền, đẩy anh ra đường ăn xin để kiếm tiền nuôi gia đình.

Khi người chồng tay không trở về, người phụ nữ đã mắng chửi chồng một cách thậm tệ và bắt anh ta tiếp tục ra đường để xin ăn. Cô ta liên tục chỉ tay, kéo lê chồng trên đường trong khi miệng vẫn không ngừng chửi rủa. Không chỉ vậy, người vợ còn nhặt một hòn đá dưới chân lên và ném vào người chồng để xả giận. “Không kiếm được tiền thì đừng về nhà nữa“, người vợ bực bội hét lên.

Vợ kéo lê chồng tật nguyền ra đường ăn xin, không cho chồng về nhà khi chưa xin được tiền.

Không thể làm gì vì sức lực yếu ớt, người chồng gần như im lặng, chịu đựng những cơn thịnh nộ của vợ. Thỉnh thoảng anh lùi ra phía sau hoặc giơ tay đỡ trận đòn của vợ, gỡ tay vợ ra khỏi người mình và dường như chuyện này vẫn thường xuyên xảy ra như vậy.

Mặc dù vào thời điểm xảy ra vụ việc có khá nhiều người qua lại nhưng tuyệt nhiên không một ai tới can ngăn, giúp đỡ người đàn ông tật nguyền kia. Đoạn video sau khi đăng tải đã thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận và đa số mọi người đều chỉ trích hành động của người vợ kia.

Người chồng chỉ biết im lặng chịu đựng trước những trận đòn và lời mắng chửi của vợ.

Một số người bình luận: “Thật tàn nhẫn khi đối xử với chồng mình như vậy, hơn nữa anh ta còn bị tật nguyền. Tôi hy vọng các nhà chức trách sẽ can thiệp vào những chuyện như thế này để bảo vệ người tàn tật“, “Lợi dụng người tàn tật để kiếm tiền thì tôi thấy nhiều rồi, nhưng vợ ép chồng mình đi ăn xin thì đây là lần đầu tiên gặp. Thật đáng buồn“, “Cô ta là vợ của người đàn ông kia thật ư? Tôi không nghĩ vậy vì chẳng người vợ nào lại đối xử tàn nhẫn với chồng như vậy cả“,…

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất