Vòng quanh Thế giới

Vợ giận chồng phóng hỏa cả loạt ví, túi xách tiền tỷ

Chia sẻ

Với “cảm hứng” từ một bộ phim lãng mạn, một cô vợ đời thực đã đem toàn bộ số túi hàng hiệu giá trị tiền tỷ đem đốt trong cơn giận lôi đình

Hầu như chị em chúng ta ai chẳng một lần mơ mộng mình trở thành nhân vật chính trong một vở kịch lãng mạn và xa hoa, nhưng ít ai có thể biến nó thành hiện thực.

Theo tin từ Ifeng cho biết, một người vợ đã biến mình thành tâm điểm chú ý khi tàn phá cả một “gia sản” đúng nghĩa. Cô đã đem đốt sạch đống túi hàng hiệu khi đang tranh cãi với chồng mình bên ngoài một ngôi nhà to cao đẹp đẽ đúng chuẩn sang chảnh châu Á.

0206DotTui (1)

Người vợ sướt mướt với đống túi và người chồng của mình bên ngoài căn hộ.

Người vợ trẻ giấu tên thực tế chỉ là một sinh viên vốn đang học tập tại Quảng Châu vừa vào làm dâu trong một gia đình giàu có chỉ sau khoảng 1 năm hẹn hò.

Cô đã có cuộc sống như mơ của bao cô gái trẻ với nghỉ dưỡng trong các khách sạn 5 sao, xe hơi tiền tỷ, túi xách hàng hiệu…

Tuy nhiên, đời không như là mơ, vì vốn xuất thân từ làng quê nghèo nên cô không thể thuyết phục bản thân mình có thể chui vào một cuộc sống có kiểm soát dù là trong nhung lụa, vàng bạc. Cô tâm sự rằng cảm thấy thật ngột ngạt, khó có thể thể hiện mình là một cô dâu hoàn hảo trong mắt nhà chồng đại gia.

Hoàn cảnh trớ trêu gây lên sự bức bối trong lòng cần được giải thoát một lần lại được xúc tác bởi một bộ phim siêu phẩm lãng mạn trên mạng online đã khiến cô có thêm động lực để thay đổi.

0206DotTui (2)

Tranh cãi xảy ra khi người vợ không chịu được sự kiểm soát của gia đình chồng dù sống trong nhung lụa.

Và cảnh sau là, bao nhiêu túi sách đắt giá nhất hành tinh, LV, Prada hay Hermes cũng chẳng là gì khi chính tay cô đem ra đốt thành tro tàn. Người chồng đáng thương (hay đáng trách) cũng theo làn khói bốc lên thành cơn giận dữ rung trời.

0206DotTui (3)

Túi đã thành tro tàn và cái kết.

Cư dân mạng thì chỉ qua diễn tiến đánh giá đây đáng được coi đây quả là một câu chuyện “hài hước” của giới trọc phú và nhận xét “vai diễn” của cô nàng:

“Về diễn xuất, tôi chỉ có thể cho điểm 0.1, quá giả tạo, quá “Fake”!”

“Vở kịch cũng không hẳn quá tệ, nhưng máy ảnh thì ok quá, người này đang ở đâu nhỉ?”

Chia sẻ
Tin mới nhất