Vòng quanh Thế giới

Vợ dũng cảm lao ra bảo vệ chồng khỏi kẻ biến thái tấn công bằng dao rựa giữa đường

Theo Worldofbuzz
Chia sẻ

Lời thề bên nhau dù giàu sang hay nghèo khổ, lúc ốm đau cũng như lúc khỏe mạnh đã được người phụ nữ dũng cảm này hiện thực hóa khi cô liều mình bảo vệ chồng khỏi 1 cuộc tấn công bằng vũ khí ngay trên đường phố.

Ảnh Facebook

Chiều ngày 18/4, vào lúc 3 giờ 40 phút tại Taman Pertama, Perak (Malaysia), một cặp vợ chồng đã bị sốc khi bị tấn công bất ngờ bởi một người đàn ông đội mũ bảo hiểm, trên tay là con dao rựa dài. Người đàn ông và vợ anh ta đang chuẩn bị lên xe thì kẻ tấn công từ đâu lao tới và bắt đầu dùng con dao lưỡi dài làm vũ khí chém vào người anh.

Ảnh Facebook

Doanh nhân 36 tuổi đã cố gắng trốn thoát, nhưng cuối cùng lại vấp ngã trên vỉa hè nên kẻ tấn công đuổi kịp và chém anh ta thêm sáu đến bảy nhát nữa. Trong hoàn cảnh này, không nhiều người đủ dũng cảm để can ngăn, họ sẽ chọn cách chạy ngay khỏi hiện trường đầy máu me nhưng người vợ của nạn nhân thì làm điều ngược lại. Cô dũng cảm chạy về phía trước và cố gắng che chắn bảo vệ chồng mình khỏi kẻ tấn công.

Ảnh Facebook

Trong đoạn phim CCTV ghi lại vụ việc, có thể thấy cô đưa hai tay lên trước kẻ tấn công, đồng thời kéo chồng mình đi. Bị vợ nạn nhân can thiệp, kẻ thủ ác đã dừng cuộc tấn công và bỏ chạy. Nếu vợ anh ta không chạy đến thì không biết hậu quả sẽ kinh khủng ra sao…

Ảnh Facebook

Cảnh sát cho biết cặp đôi không thể nhận dạng được khuôn mặt nghi phạm, vì hắn ta đội mũ bảo hiểm, đeo mặt nạ, và mọi thứ xảy ra quá nhanh. Động cơ gây án có thể liên quan đến xung đột lợi ích kinh doanh.

Những vết thương trên cơ thể người chồng rất nghiêm trọng, cụ thể là lưng có vết cắt dài 7cm và sâu 4cm - đủ để lộ xương. Ngoài ra, chân anh ấy cũng có một vài vết thương do dao cứa, nhưng kỳ diệu thay, người vợ quả cảm che chắn cho chồng khỏi lưỡi dao thì lại hoàn toàn vô sự, không có bất cứ tổn thương ngoài da nào.

Cảnh sát đã tiến hành điều tra tại hiện trường vụ án và thu được bằng chứng qua hệ thống CCTV. Nếu động cơ của cuộc tấn công đúng là do tranh chấp trong kinh doanh, điều đó có nghĩa là doanh nhân này đã bị đối thủ đưa vào tầm ngắm để hãm hại. Chúng tôi hy vọng chính quyền có thể tìm ra kẻ phạm tội càng sớm càng tốt. Từ giờ cho đến lúc đó, cặp vợ chồng nạn nhân nên được bảo vệ để tránh bị tấn công lần nữa.

Chia sẻ

Theo

Worldofbuzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất