Vòng quanh Thế giới

Vợ đánh y tá đang mang bầu đến ngất xỉu, chồng chịu tội thay bằng cái kết không thể 'đắng' hơn

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Một quan chức cấp cao ở Trung Quốc đã bị sa thải sau khi vợ ông này thể hiện thói hống hách, ngang nhiên hành hung một y tá đang mang thai.

Nữ y tá ôm bụng, ngồi gục trên sàn nhà.

Tờ Chutian Metropolis Daily đưa tin sự việc xảy ra tại bệnh viện ở Thông Sơn, tỉnh Hồ Bắc hôm 8/12. Nữ y tá bị người mẹ của đứa trẻ 4 buổi tấn công khi đang chuẩn bị tiêm cho bệnh nhân nhí này.

Đoạn video đang được chia sẻ trên mạng cho thấy hai người phụ nữ lời qua tiếng lại và nữ y tá bị người phụ nữ giúm tóc. Người này sau đó đổ gục xuống sàn và được đưa đi điều trị khẩn cấp vì nghi sẩy thai. Sự việc xảy ra khi nữ y tá đang mang thai 6 tuần.

Người phụ nữ nổi giận sau khi y tá yêu cầu đứa trẻ không cử động để chuẩn bị tiêm. Đứa trẻ vừa cất tiếng la hét vì vết tiêm, hai người phụ nữ bắt đầu tranh cãi. Người mẹ đẩy cô y tá ngã xuống đất rồi đá vào bụng.

Người phụ nữ này được xác định là vợ ông Xu Lianglu, người đứng đầu cơ quan quản lý đô thị địa phương. Dù không trực tiếp liên quan đến sự việc này, giới chức địa phương vẫn thông báo đuổi việc ông Xu. Thông báo được đưa ra hôm 10/12 và không đề cập thông tin chi tiết.

Tên của người phụ nữ này không được nhắc đến trên các bài cáo, song cư dân mạng vẫn nhanh chống tìm ra bà. Cảnh sát đang tiến hành điều tra sự việc.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

tag-icon
Tin mới nhất