Vòng quanh Thế giới

Vợ cuồng ghen bắn chết tình địch rồi tự sát

Theo Newsweek
Chia sẻ

Đây là một vụ giết người được tính toán tỉ mỉ khi hung thủ phát hiện ra chồng mình ngoại tình với nạn nhân.

Tối 23/4 theo giờ địa phương, một vụ giết người rồi tự sát đã xảy ra tại thị trấn Radnor, ngoại ô thành phố Philadelphia. Cảnh sát xác nhận cả 2 thi thể được tìm thấy đều là phụ nữ, trong đó có một người là cựu ứng cử viên Thượng viện của Đảng Cộng hòa và nguyên nhân chính của vụ việc là do ngoại tình.

Nạn nhân được xác định là bà Meredith Chapman, 33 tuổi, phó chủ tịch phụ trách tại Đại học Villanova.

Danh tính của nạn nhân được xác nhận là bà Meredith Chapman, 33 tuổi. Ảnh Newsweek

Thi thể của bà được tìm thấy cùng với hung thủ Jennair Gerardot, 47 tuổi, sống tại Wilmington, Delaware. Theo Philly.com, Gerardot phát hiện bà Chapman đang ngoại tình với chồng mình nên lập kế hoạch chi tiết, tỉ mỉ để sát hại nhân tình của chồng. Cảnh sát cho biết, hung thủ Gerardot đã tự sát ngay sau khi bắn chết bà Chapman.

Phía cảnh sát tiết lộ, hung thủ đã cải trang bằng một bộ tóc giả và đi đến Pennsylvania bằng tàu hỏa. Sau đó, bà ta đột nhập vào nhà của nạn nhân và chờ bắn ngay khi nạn nhân bước vào nhà.

Hung thủ là Jennair Gerardot, 47 tuổi, nghi ngờ nạn nhân có mối quan hệ bất chính với chồng mình. Ảnh: Newsweek

Chồng của bà Gerardot, ông Mark đã có một thời gian ngắn công tác tại Đại học Delaware, nơi bà Chapman công tác trong 8 năm với nhiều chức vụ khác nhau trước khi chuyển công tác tới Đại học Villanova như giám đốc truyền thông kỹ thuật số và giám đốc tiếp thị cao cấp.

Ông Mark phát hiện ra thi thể của vợ và nhân tình khi đến nhà bà Chapman vì không thấy tình nhân đến để gặp ông vào bữa tối cùng đêm đó.

Hiện trường vụ án giết người - tự sát là tại nhà riêng của nạn nhân. Ảnh: Philly.com

William Colarulo, giám đốc cảnh sát thị trấn Radnor, chia sẻ: “Đây là một vụ giết người được tính toán tỉ mỉ khi hung thủ phát hiện ra chồng ngoại tình với bà Chapman. Hung thủ đã lén đột nhập vào nhà và chờ đợi nạn nhân với khẩu súng ngắn trên tay”.

“Sau khi gây án, hung thủ đã tự kết liễu đời mình bằng chính khẩu súng đó. Có nhiều email, tin nhắn là bằng chứng cho kế hoạch giết người của bà Gerardot và các thám tử vẫn đang điều tra chúng”.

Nạn nhân cũng đã kết hôn nhưng đang ly thân với ông Luke Chapman, thành viên của Hội đồng thành phố Newark.

Chia sẻ

Theo

Newsweek

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất