Vòng quanh Thế giới

Vợ chồng Tổng thống Trump tươi cười rạng rỡ, tay trong tay một cách tình tứ

Ngọc Bích
Chia sẻ

Tổng thống Donald Trump và phu nhân Melania đã có khoảnh khắc lãng mạn hiếm hoi khi tay trong tay rời Nhà Trắng lên Marine One tới địa điểm diễn ra sự kiện khởi động chiến dịch tranh cử ở Orlando, bang Florida.

Tổng thống và đệ nhất phu nhân hôm 18/6 tay trong tay đi ngang qua bãi cỏ phía nam của Nhà Trắng trước khi lên trực thăng Marine One để tới Orlando, bang Florida chiến dịch vận động tái tranh cử năm 2020.

Vợ chồng Tổng thống Trump trông rất vui vẻ khi chuẩn bị tới Orlando, Florida cho sự kiện khởi động chiến dịch tranh cử lần 2. Ảnh: Reuters

Máy quay đã ghi lại được khoảnh khắc hai vợ chồng ông Trump tươi cười khi họ ôm nhau. Ông Trump, 73 tuổi, mặc vest tối màu, đeo cà vạt đỏ, trong khi phu nhân mặc váy kẻ màu trắng của Andrew Gin trị giá 2.290 USD và giày cao gót đỏ chấm bi. Cặp đôi quyền lực nhất nước Mỹ cũng cười tươi khi đi nắm tay nhau đi qua các nhiếp ảnh gia. Có lúc ông Trump dừng lại và dùng cả hai tay mình nắm chặt lấy tay vợ.

Khoảnh khắc ông Trump dùng cả hai tay nắm lấy tay trái của bà Melania. Ảnh: Reuters

Ông Trump và bà Melania kết hôn năm 2005. Họ vừa kỷ niệm 14 năm ngày cưới hồi tháng 1.

Cặp đôi cười rất tươi khi bước lên Marine One và sau đó di chuyển bằng Air Force One đỗ tại tại căn cứ không quân Andrew ở Maryland để tới nhà thi đấu Amway ở Orlando, bang Florida. Tổng thống Trump chọn Orlando là nơi khởi động chiến dịch tái tranh cử trước sự có mặt của khoảng 20.000 người.

Trước hội trường với sức chứa 20.000 người, Tổng thống Trump tuyên bố “Chúng ta đã làm một lần và sẽ làm lại lần nữa. Đó là lý do tôi đứng trước các bạn tối nay để chính thức khởi động chiến dịch tranh cử tổng thống Mỹ nhiệm kỳ hai”.

Tổng thống Trump đã dành vài phút trong cuộc vận động cử tri để thăm dò ý kiến của họ về khẩu hiệu cho chiến dịch năm 2020: “Làm cho nước Mỹ vĩ đại” hay “Giữ nước Mỹ vĩ đại”. Đám đông sau đó hô vang “Giữ nước Mỹ vĩ đại”.

Tổng thống Trump đã có bài phát biểu tuyên bố chính thức tranh cử Tổng thống Mỹ nhiệm kỳ 2giữa dám đông người ủng hộ đội mũ đỏ. Ảnh: AFP

Cùng với khẩu hiệu này, ông Trump cũng đưa ra một số lời hứa bao gồm tiếp tục cải thiện hệ thống y tế, ngăn chặn di cư trái phép, bảo vệ quyền sở hữu súng và thúc đẩy nỗ lực đặt chân lên Sao Hỏa.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất