Vòng quanh Thế giới

Vợ chồng hoàng tử Harry thay bảo mẫu thứ 3 chỉ trong 6 tuần

An Pha
Chia sẻ

Trong 6 tuần ngắn ngủi, vợ chồng công tước xứ Sussex đã phải thay đến 3 người bảo mẫu cho bé Archie, khiến cho tin đồn ngày càng nhiều nhân viên rời khỏi gia đình hoàng gia này được lan rộng.

Công tước và Nữ công tước xứ Sussex được cho là đã mời một bảo mẫu mới cho đứa con vừa chào lòng của họ, bé Archie sau khi hai người bảo mẫu trước người ngừng làm việc cho gia đình này. Tuy nhiên, chưa có nguồn tin nào chính xác cho biết liệu hai vú em trước đó đã tự nguyện rời đi hay là bị sa thải.

Sự ra đi của hai vú em trước là sự thay đổi mới nhất trong một loạt các thay đổi trong đội ngũ nhân viên của cặp vợ chồng. Kể từ khi kết hôn với Hoàng tử Harry hồi tháng 5 năm ngoái, Meghan Markle đã mất đi nhiều nhân viên, trợ lý thân cận, họ chỉ làm việc cho nàng dâu hoàng gia trong một thời gian ngắn rồi lại lặng lẽ rời đi.

Vợ chồng hoàng tử Harry cho rằng việc chọn bảo mẫu cho từng giai đoạn phát triển của em bé là cần thiết

Việc thuê bảo mẫu của vợ chồng hoàng tử Harry được cho là đã phá vỡ các quy định của Hoàng gia, quyết định này đã gây tranh cãi trong một thời gian dài.

Các nguồn tin hoàng gia cho rằng quyết định của cặp vợ chồng trong thay bảo mẫu cho Archie trong một thời gian ngắn ngủi như vậy là một quyết định “mang tính cá nhân sâu sắc” và nguyên do là “nhu cầu của em bé và cha mẹ”.

Họ còn cho biết thêm: “Thường có những nhu cầu khác nhau ở các giai đoạn phát triển khác nhau trong cuộc đời của em bé. Bảo mẫu đầu tiên chăm lo cho em bé vào ban đêm”.

“Nhưng vợ chồng Harry và Meghan không muốn vội vàng quyết định hoặc sẵn sàng chấp nhận bất kỳ rủi ro nào khi đưa ra các quyết định này”.

Còn người viết tiểu sử cho gia đình hoàng gia Katie Nicholl thì chia sẻ. “Meghan thường phải thức dậy vào ban đêm và cho Archie ăn cứ sau vài giờ. Rõ ràng cậu bé là một đứa bé đói bụng”.

Vợ chồng công tước xứ Sussex tin tưởng vào cách dạy con của mình

Phát biểu với tờ Mirror vào tháng 4, cặp vợ chồng hoàng gia với lối sống hiện đại có những ý tưởng rõ ràng về cách họ sẽ nuôi dạy đứa con của mình, sẽ không theo lối mòn truyền thống của Hoàng gia, mà sẽ thực sự dạy cho đứa trẻ ý thức về gia đình chứ không phải những quy định máy móc.

Cũng theo Mirror, Meghan thích thuê một bảo mẫu người Mỹ hơn là người Anh. Và Nữ công tước xứ Sussex cũng không loại trừ khả năng sẽ thuê một bảo mẫu nam với mức lương hậu hĩnh 70.000 bảng Anh trong một năm. Vợ chồng Hoàng tử Harry là những người trực tiếp phỏng vấn các ứng cử viên và họ sẽ chọn ra bảo mẫu phù hợp với tất cả các tiêu chí mà họ đưa ra.

Chia sẻ

Bài viết

An Pha

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất