Vòng quanh Thế giới

Vợ chồng Hoàng tử Harry sẽ đón con đầu lòng vào mùa xuân tới

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Điện Kensington xác nhận Công tước xứ Sussex đang mang thai đứa con đầu lòng.

Điện Kensington đăng tin vui trên Twitter.

Cách đây ít phút, Điện Kensington xác nhận thông tin Hoàng tử Harry và Công tước xứ Sussex sắp chào đón đứa con đầu lòng vào mùa xuân tới trên Twitter. “Hoàng gia Anh rất vui khi được báo tin vợ chồng Nữ Công tước xứ Sussex đang chờ đón em bé chào đời vào mùa xuân 2019. Họ bày tỏ sự trân trọng trước sự ủng hộ của người dân khắp thế giới kể từ sau đám cưới hồi tháng 5 và rất mừng được chia sẻ tin vui này”, người phát ngôn Điện Kensington cho hay.

Thông báo này được công bố khi cặp đôi vừa đặt chân tới Sydney, bắt đầu chuyến công du nước ngoài cùng nhau lần đầu tiên.

Tin vui trên xuất hiện 5 tháng sau lễ cưới của họ tại nhà nguyện St George ở Windsor. Truyền thông Anh cho rằng, Nữ hoàng và những người khác đã biết thông tin Công tước xứ Sussex đang mang thai vào cuối tuần trước khi cả gia đình Hoàng gia Anh dự đám cưới của Công chúa Eugenie tại lâu đài Windsor.

Những người theo dõi Hoàng gia Anh đồn đoán về việc Meghan mang thai khi cô xuất hiện trong đám cưới Công chúa Eugenie với áo khoác dài, rộng. Điều này càng được củng cố thêm với hình ảnh nữ Công tước cầm một tập tài liệu màu tím và đặt trước bụng khi nắm tay chồng đáp chuyến bay tới Sydney hôm nay.

Nữ hoàng Anh, Hoàng tế Philip, Nữ công tước xứ Cornwall và Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge được cho là “vui mừng” trước tin vui này của cặp đôi.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất