Vòng quanh Thế giới

Vợ chồng Harry-Meghan cùng con trai có thể sẽ thăm Nam Phi vào cuối năm

Ngọc Bích
Chia sẻ

Công tước và Nữ công tước xứ Sussex, cặp đôi có mối tình lãng mạn sau chuyến đi tới Botswana, đang lên kế hoạch tới thăm châu Phi, và lần này có cả "hoàng tử nhỏ" của họ - bé Archie, theo một nguồn tin mới tiết lộ.

Công tước và Nữ công tước xứ Sussex, cặp đôi có mối tình lãng mạn sau chuyến đi tới Botswana, đang lên kế hoạch tới thăm châu Phi, và lần này có cả “hoàng tử nhỏ” của họ - bé Archie, theo một nguồn tin mới tiết lộ.

“Tôi nghe nói các quan chức ở Nam Phi đang mong đợi chuyến thăm của Hoàng tử Harry, Meghan và em bé Archie vào cuối năm nay“, nguồn tin cho hay. “Mọi người được thông báo rằng Công tước và Nữ công tước sẽ đến. Việc chuẩn bị sớm đã bắt đầu”.

Cặp đôi hoàng gia có nhiều kỷ niệm đẹp tại Nam Phi.

Hoàng tử Harry, hiện đang ở Ý trong chuyến công du nước ngoài lần thứ hai kể từ khi con trai đầu lòng Archie chào đời cách đây 19 ngày. Công tướng xứ Sussex dự kiến ​​sẽ cùng vợ Meghan và con trai tới thăm Nam Phi và một số quốc gia châu Phi khác.

Chuyến đi được coi là khởi đầu khả dĩ cho một chuyến đi dài hơn tới châu Phi của cặp đôi này trong vài tháng vào năm tới.

Hoàng tử Anh có một tình cảm sâu sắc với châu Phi. Anh từng nói “đó là nơi tôi cảm thấy mình được là chính mình hơn bất cứ nơi nào khác trên thế giới”.

Chỉ sau hai lần hẹn hò với Meghan, khi đó là nữ diễn viên trong Suits, đã quyết định đưa cô tới Botswana để tận hưởng 5 đêm cắm trại dưới những ngôi sao châu Phi.

Mùa hè năm sau đó, Hoàng tử Harry bắt đầu đặt nhẫn đính hôn Meghan với viên kim cương ở giữa được khai thác từ Botswana.

Người phát ngôn của Công tước và Nữ công tước xứ Sussex chưa lên tiếng về thông tin cặp đôi cùng con trai họ sẽ tới Nam Phi trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin mới nhất