Vòng quanh Thế giới

Tham dự lễ rửa tội con trai đầu lòng của Hoàng tử Harry, vợ chồng Công nương Kate bị chỉ trích vì có biểu cảm này

Phương An
Chia sẻ

Chia sẻ về bức ảnh chính thức trong buổi lễ rửa tội của con trai Hoàng tử Harry - Meghan Markle, chuyên gia ngôn ngữ cơ thể nhận xét tư thế ngồi của Công nương Kate như đang "sẵn sàng chạy trốn", trong khi đó Hoàng tử William lại giống như một nhân viên bảo vệ quán bar.

Sau khi buổi lễ rửa tội của con trai Hoàng tử Harry - Meghan Markle kết thúc, cặp đôi hoàng gia đã công bố 2 bức ảnh chính thức trong buổi lễ để thỏa lòng người hâm mộ. Tuy nhiên, ngoài chú ý tới bé Archie (vừa tròn 2 tháng tuổi) thì nhiều người cũng không thể không chú ý tới biểu cảm “chua chát” của vợ chồng Công nương Kate.

Cụ thể, một số người bình luận rằng Công tước xứ Cambridge trông có vẻ “không thoải mái” và kém tươi tắn khi chụp hình trong buổi lễ rửa tội của cháu trai diễn ra tại lâu đài Windsor. Trong khi đó, Công nương Kate cũng bị nhận xét là trông có vẻ “đau đớn” và cặp đôi dường như không có vẻ gì là hồi hộp, cảm động khi tham dự buổi lễ này.

Bức ảnh chính thức trong buổi lễ rửa tội của con trai Hoàng tử Harry - Meghan Markle.

Chính vì những nét biểu cảm đặc biệt đó mà bức ảnh bé Archie chụp cùng với gia đình và người thân nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Một số người bình luận: “Ôi trời ơi, nhìn gương mặt của Hoàng tử William mà xem. Biểu cảm đó thật khiến tôi thất vọng“, “Tôi thấy thật buồn cười khi nhìn thấy Hoàng tử William đang cố gắng hết sức để không nhếch mép“, “Hoàng tử William trông không vui chút nào, còn Công nương Kate có nụ cười thật gượng gạo“, “Kate không có nụ cười thật sự trên gương mặt. Trông cô ấy có vẻ đau đớn. William lại trông giống như đang ngửi thấy mùi gì rất khó chịu“,…

Bên cạnh đó, chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Judi James cũng chia sẻ với Dailymail, tư thế ngồi “sẵn sàng chạy trốn” của Công nương Kate cho thấy sự lúng túng hoặc mong muốn “hạ thấp địa vị của mình”. Trong khi đó, chuyên gia ngôn ngữ cơ thể lại so sánh tư thế của Hoàng tử William như một nhân viên bảo vệ trong quán bar do hai tay chắp lại với nhau, đầu hơi nghiêng thay vì đánh giá biểu cảm trên gương mặt.

Biểu cảm gây tranh cãi của vợ chồng Công nương Kate trong buổi lễ rửa tội của cháu trai.

James chia sẻ: “Trái ngược với bà Camilla rất thoải mái, vui vẻ thì ở ngồi ở đầu ghế bên kia, dáng ngồi của Kate lại trông rất tự ti, kỳ quặc với hai cánh tay ném vào thân và nụ cười nửa miệng trên gương mặt. Tư thế của Hoàng tử William khi đứng sau cô trông còn khó hiểu hơn, chẳng khác gì một nhân viên bảo vệ trong hộp đêm cả. Tay bắt chéo, đầu hơi nghiêng và biểu cảm trên gương mặt, cố không nhếch mép, tất cả đều mang dấu ấn của một người bảo vệ không muốn cho bạn vào điểm đó cho đến khi bạn đưa ra mã ID“.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất