Vòng quanh Thế giới

Vợ 'ác quỷ' đánh đập chồng dã man trong nhiều năm tới chết

Ngọc Bích
Chia sẻ

Người phụ nữ ở Anh đánh đập chồng tới chết bằng một con lăn làm bếp và lược chải tóc mới đây lĩnh án chung thân vì tội giết người.

Hannegret và hung khí của vụ án mạng.

Hannegret Donnelly, 54 tuổi, đã bạo hành gia đình một cách có hệ thống đối với chồng mình, ông Christopher, 55 tuổi, tại nhà của họ ở Aylesbury, hạt Bucks.

Khi được tìm thấy, nạn nhân có ít nhất 78 vết thương trên cơ thể, bao gồm gãy cổ và cột sống.

Hannegret ép ông Christopher ngồi ghế và khống chế chồng, không cho ông đi vệ sinh.

Người phụ nữ này có 3 con lăn (dụng cụ làm bếp bằng gỗ) dùng để đánh vào đầu chồng nhiều lần. Bà ta cũng đẩy ông xuống cầu thang và thường xuyên đấm vào mặt chồng.

Trong các cuộc phỏng vấn của cảnh sát, Hannagret quanh co chối tội: “Chúng tôi đã rượt đuổi quanh bàn theo một cách nhẹ nhàng.Tôi đã cố gắng sắp xếp mọi thứ với anh ấy theo một cách thức nào đó.Tôi đã đấm mạnh vào mũi anh ấy. Tôi rất tức giận với anh ta nhưng không gây ra những vết thương lớn như vậy, chỉ là những vết thương nhỏ”. 

Các cuộc phỏng vấn tiếp theo sau vụ bắt giữ Hannagret bắt đầu hé lộ bức ảnh cho thấy người phụ nữ này bạo hành chồng một cách có hệ thống, bao gồm tấn công thường xuyên bằng lược, cán của con lăn làm bếp. “Bằng chứng đã được tìm thấy trên tài sản của họ, bao gồm cả những vết máu được xác định là của Christopher trên đồ nội thất và tường”.

Bạo lực kinh hoàng của người phụ nữ ở nhà nội trợ đối với chồng chỉ được hé lộ khi bà này gọi cảnh sát một ngày sau khi nạn nhân qua đời ngày 31/3/2018.

“Tại thời điểm qua đời, Christopher được phát hiện có 78 vết thương có thể nhìn thấy, bao gồm tai súp lơ, những vết thương khắp đầu, cũng như các vết thương bên trong bao gồm gãy xương bàn chân, cột sống và cổ, gãy xương sụn và các chấn thương khác. Những vết thương này được gây ra bởi nắm đấm hoặc vật cùn”, cảnh sát cho hay.

Chánh thanh tra thám tử Felicity Parker, thuộc Sở bảo vệ những người dễ bị tổn thương của Cảnh sát Thames Valley cho hay, Hannagret “trừng phạt” chồng khi ông làm những việc không đúng với ý bà ta. “Vụ việc này cho thấy thực tế bạo hành gia đình tác động tới nam giới và phụ nữ, dẫn tới hậu quả thảm khốc”.

Hannegret bị buộc tội giết người trong phiên tòa xét xử đầu tiên hôm 4/3. Tòa án Kingston Crown hôm 23/3 đã ra phán quyết Hannegret tù chung thân tội giết người, và ra lệnh bị cáo phải thụ án ít nhất 16 năm mới được xem xét tạm tha.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin mới nhất