Vòng quanh Thế giới

Vịt mẹ dẫn đàn con sang đường đúng luật giao thông khiến nhiều người 'tròn mắt'

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Gần đây, một clip đăng trên mạng xã hội thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng vì vô cùng đáng yêu. Trong video, vịt mẹ tuân thủ luật giao thông khi dẫn các con qua đường băng qua vạch kẻ dành cho người đi bộ.

Đoạn clip “tuân thủ luật giao thông” vô cùng đáng yêu của mẹ con nhà vịt.

Sự việc được Kenny Pang, sinh viên Đại học Lancaster (Anh), ghi lại vào ngày 18/5 trong khuôn viên trường. Trong khi mọi người hối hả di chuyển từ lớp học sang cửa hàng để ăn trưa thì cậu nán lại, giữ trọn khoảnh khắc tuyệt vời khi đàn vịt con ngoan ngoãn xếp thành một hàng và đi theo mẹ. Một số người vô tình bắt gặp khoảnh khắc này đều tỏ ra vô cùng thích thú.

Đàn vịt băng qua đường thông qua vạch để dành cho người đi bộ.

“Khoảnh khắc thấy đàn vịt băng qua đường trên vạch kẻ khiến tôi vô cùng ngạc nhiên, chúng hành xử y như con người vậy nên tôi đã ghi lại khoảnh khắc ấy ngay lập tức. Đàn vịt con rất nhỏ, như thể vừa mới nở được vài ngày thôi nhưng chúng đã biết mình cần phải làm gì, không ai trong số chúng cố gắng trốn chạy cả. Tôi nghĩ rất nhiều người hiện nay cần học tập đàn vịt về ý thức khi qua đường”, Kenny cho biết.

Cậu sinh viên năm hai Kenny Pang.

“Mọi người trong trường quá bận rộn để chú ý những điều nhỏ nhặt diễn ra trong cuộc sống thường ngày. Trong khuôn viên trường có rất nhiều động vật hoang dã, vịt dường như có ở rất nhiều nơi. Mới hôm qua tôi vừa thấy một đàn vịt con vừa nở”, Kenny chia sẻ.

Cậu sinh viên không rõ tại sao đàn vịt lại sang đường đúng chỗ kẻ vạch như vậy. “Có thể màu trắng và đen thu hút sự chú ý của chúng, ai biết được?”, Kenny nói.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất