Vòng quanh Thế giới

VIDEO sốc: Cá vùng vẫy trên đĩa dù đã được chiên vàng

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Người xem đã vô cùng bàng hoàng trước khoảnh khắc một con cá dù đã được chiên vàng vẫn giãy "tanh tách" trên khay thức ăn. 

Cuối tháng 12/2017, một đoạn video được quay ở Hành Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc gây ra cuộc tranh luận nảy lửa giữa các cư dân trang mạng xã hội Weibo.

(Video) Con cá vùng vẫy trên khay dù đã được chiên vàng.

Cụ thể, theo hình ảnh thu lại được, 4 con cá chiên vàng giòn, thậm chí chúng còn được bày sẵn lên khay chỉ chờ người thưởng thức. Thế nhưng điều ngạc nhiên đã xảy ra, một trong số chúng bỗng nhiên vùng vẫy, giãy giụa như vừa bị bắt khỏi mặt nước.

Dù đã được bày ra khay nhưng con cá vẫn còn sức sống.

Clip trên tuy ngắn nhưng lập tức thu hút sự quan tâm cũng như hoài nghi của cộng đồng mạng. Nhiều người băn khoăn không biết cách thức đầu bếp chiên cá như thế nào mà nó vẫn có thể giãy giụa như vậy.

Một số người khác lại cho rằng hành động này “rất tàn nhẫn” với động vật. “Họ có biết điều này kinh khủng như thế nào không? Tại sao không để nó chết trước khi bị đưa vào chảo?“, “Nếu như đã không giết nó trước, thì tốt nhất nên để nó ở trong chảo lâu một chút“, một cư dân mạng khác để lại bình luận.

Vài người khác cho rằng, cá “vùng vẫy” trên đĩa do người đầu bếp không chiên đủ lâu nên các dây thần kinh trong cơ thể cá phản ứng trước kích thích bên ngoài. “Chỉ cần thêm 5 phút nữa thôi, cá sẽ được nấu chín”, tài khoản liliga bình luận.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất