Vòng quanh Thế giới

Video người phụ nữ thản nhiên tập yoga trên máy bay gây cười

Bích Kiên
Chia sẻ

Video quay cảnh người phụ nữ đang chống cả tay chân trên ghế và duỗi người trong nhiều tư thế trên 3 chiếc ghế máy bay khiến nhiều người không nhịn nổi cười.

Video người phụ nữ tập yoga trên máy bay gây cười.

Đoạn clip do tài khoản Mobile Madness Man, một nhân viên sửa điện thoại di động đến từ bang Oregon, đăng trên mạng xã hội với chú thích: “Tôi vừa có một chuyến bay 'thú vị' đến San Diego”. 

Video cho thấy một người phụ nữ mặc quần legging màu vàng sáng và áo hồng, đi giày thể thao đang uốn người theo các tư thế “con mèo” và “con bò” trong yoga trên 3 ghế trống của máy bayhãng United Airlines với lộ trình tới thành phố San Diego, bang California, hôm 21/11.

Cô này dường như không quan tâm đến sự có mặt của những hành khách khác khi thoải mái hoàn thành các tư thế duỗi người với vòng 3 hướng ra lối đi, theo Daily Mail.

Video sau khi được chia sẻ lập tức thu hút sự chú ý nhiều người. “Đây có phải điệu nhảy giao phối không?“, một người bình luận.

Không rõ liệu người phụ nữ này ngồi cùng với ai trên máy bay và cô ta có tập yoga lúc phi cơ đang bay trên trời hay không.

Cuối tuần trước, một cặp đôi cũng bị bắt gặp đang cùng nhau phối hợp tập yoga ở khu vực phía sau một máy bay dù nó đang lơ lửng giữa không trung.

Chia sẻ

Bài viết

Bích Kiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất