Vòng quanh Thế giới

Video: Người chen chúc nhau lên xe buýt không khác gì zombie

Theo SCMP
Chia sẻ

Cảnh chen chúc nhau lên xe buýt của các hành khách trung niên và cao tuổi khiến nhiều người không khỏi liên tưởng tới zombie trong nhiều bộ phim.

Video: Người dân Trung Quốc chen chúc nhau lên xe buýt.

Theo SCMP, đoạn clip kia được quay tại Lam Tsuen, Tai Po, Hong Kong, Trung Quốc. Trong đoạn video, một nhóm người lớn tuổi và trung niên xô đẩy, chen nhau lên xe buýt.

Những người phía trước bị mắc kẹt lại, trong khi đó những người phía sau vẫn ra sức đẩy họ lên để mình có thể bước lên xe. Trong số những người bị mắc kẹt, một người phụ nữ tóc muối tiêu dù đã đặt chân được lên xe, tay bám vào thành cửa nhưng vẫn chưa thể vào trong vì chiếc balo của bà đang bị kẹt lại phía sau.

Mọi người chen chúc, xô đẩy nhau để lên xe buýt.

Bà liên tục hét lên: “Đừng đẩy, đừng đẩy tôi nữa. Túi của tôi đang bị kẹt”. Trong khi đó, những người phía sau lại liên tục thúc giục: “Một người lên trước đi, để người khác còn lên xe chứ”.

Phải mất tới một lúc sau, mọi người mới lên xe được. Sau khi đoạn video này được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người đã liên tưởng ngay tới khung cảnh trong những bộ phim zombie như 28 ngày sau hay Chuyến tàu Busan.

Một người có nickname là J Dela Cruz bình luận: “Chuyến xe buýt này đi đâu vậy? Nó sẽ đi tới địa ngục sao?” Hay có người bình luận: “Điều này là do người dân không có ý thức và phép lịch sự tối thiểu”.

Chia sẻ

Theo

SCMP

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất