Vòng quanh Thế giới

Mẹ vừa quay lưng đi, bảo mẫu đã đánh đập đứa trẻ mới biết đi dã man trong thang máy

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại cảnh bảo mẫu đánh đập dã man đứa trẻ mới biết đi một lần nữa khiến các bậc phụ huynh hoang mang và đặt câu hỏi liệu có nên gửi con cho người khác.

Đoạn video gây sốc ghi lại cảnh bạo hành của vú em đối với em bé mới biết đi.

Đây là giây phút gây phẫn nộ khi người trông trẻ đánh đập em bé mới biết đi ngay tại thang máy ở Trung Quốc. Trong video dài khoảng 60 giây, một bà mẹ trao con cho bảo mẫu rồi vẫy tay chào con quay đi. Khi thang máy cừa đóng lại, người phụ nữ bắt đầu đánh liên tục vào ngực, đầu đứa bé nhằm để đứa bé ngừng khóc. Sự việc diễn ra vào khoảng 17h ngày 5/12 tại một tòa nhà ở Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.

Ảnh cắt ra từ video.

Ngay sau khi video được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội như Weibo, Twitter,… cảnh sát đã bắt đầu mở cuộc điều tra. Theo điều tra, bảo mẫu tên Lý đã đánh đập đứa bé vì bé không ngừng khóc. Bố mẹ đứa trẻ tố cáo người phụ nữ tàn độc này với cảnh sát. Lý đã bị bắt giữ vì tội cố tình làm tổn thương và gây tổn hại cơ thể người khác.

Cư dân mạng cũng vô cùng phẫn nộ khi xem những hình ảnh đầy ám ảnh này. Người dùng có tên “xiaotaoqi123” chia sẻ: Những sự việc tương tự có thể xảy ra bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu Điều cần làm nhất bây giờ là truyền thông rộng rãi về hành động tàn ác của người phụ nữ này đồng thời báo cảnh sát để có những hình phạt thích đáng”.

Còn người dùng “qingganse” bày tỏ sự phẫn nộ: “Người phụ nữ này có con không vậy? Làm sao có thể nhẫn tâm như vậy với một đứa trẻ mới biết đi?

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất