Vòng quanh Thế giới

Video đáng yêu: Chú chó Alaska nói ‘I love you’ để nịnh chủ

Mai Linh
Chia sẻ

Nhiều người xem phải cười lên sung sướng khi xem clip này.

Một chú chó Alaska đã khiến chủ của nó hết sức sung sướng khi đã tập luyện cho nó nói thành công cụm từ “I love you” (Tôi yêu bạn).

https://www.youtube.com/watch?v=eK_GT334WYg

Xem Malamute nói “I love you” đáp lại cô chủ

Chú chó tên Malamute này cùng chủ nhân của mình sống tại Wisconsin (một Bang ở miền Bắc Hoa Kỳ). Sau một thời gian tập luyện, cuối cùng cô chủ cũng đã giúp Malamute nói được cụm từ đầu tiên.

Trong đoạn video có thể thấy, đầu tiên cô chủ nói “I love you”, liền đó, Malamute đã đáp lại cô chủ một câu tương tự. Mặc dù không thể nói rõ được như con người nhưng cách biểu cảm trong giọng của Malamute cũng khiến người xem dịch được chúng.

Malamute là cô nàng chó 2 tuổi rất thông minh và sống tình cảm

Malamute là cô nàng chó 2 tuổi rất thông minh và sống tình cảm

“Malamute rất thích được trò chuyện, chỉ luyện tập một thời gian ngắn là nó đã có thể đáp trả lại tôi bằng câu nói: Tôi yêu bạn”, cô chủ Malamute nói.

Cô cũng cho biết thêm Malamute là một con chó cái giống Alaska đã được 2 tuổi, cô nàng rất thông minh và tình cảm. Sắp tới cô chủ sẽ dạy cho Malamute nói thêm nhiều từ khác nữa.

Malamute được chủ nhân tập cho nói "I love you"

Malamute được chủ nhân tập cho nói “I love you”

Không riêng gì cô chủ của Malamute, mà nhiều người xem cũng cảm thấy thú vị với đoạn video này. Một người bình luận viết: “Chú chó thật đáng yêu và lém lỉnh, nó hiểu hết những gì con người nói đấy”.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất