Vòng quanh Thế giới

Video cột sáng kỳ bí xuất hiện giữa trời gây xôn xao cộng đồng mạng

Theo The Sun
Chia sẻ

Một cột sáng bí ẩn mới đây xuất hiện giữa trời ở Canada khiến nhiều người vô cùng tò mò.

Theo The Sun, vụ việc xảy ra tại khu vực ngoại ô thành phố Edmonton, tỉnh Alberta, miền tây Canada. Cột sáng màu đỏ cứ lơ lửng giữa trời khiến nhiều người hiếu kỳ đổ ra xem.

Video cột sáng bí ẩn xuất hiện giữa trời ở Canada. Nguồn: Secureteam10

Họ không hề biết cột sáng xuất hiện từ đâu và chuyện gì đang diễn ra. “Cái quái quỷ gì vậy?”, một người chứng kiến thốt lên.

Trong khi đó, một người khác lại tin rằng đây là tia laser kết nối với HAARP - một chương trình quân sự của Mỹ nhằm kiểm soát thời tiết.

Ngay khi video về hiện tượng kỳ lạ được chia sẻ trên kênh Youtube “Secureteam10”, cư dân mạng tỏ ra xôn xao. Một người bình luận: “Nó trông như một thanh kiếm ánh sáng trên bầu trời vậy”.

Một số người khác lại tin rằng đây là đoạn video về một vũ khí của người ngoài hành tinh. “Tôi nghĩ điều này nghe có vẻ vô lý, nhưng có thể nó là một thiết bị laser kỳ quái”, người dùng có nickname “Lord Reaper47” nói.

Nhiều người cho rằng cột sáng chỉ là hiện tượng tự nhiên. Ảnh: The Sun

Dẫu vậy, nhiều người cho rằng cột sáng này là một hiện tượng tự nhiên. Nó từng đôi lần xuất hiện trước đó. Năm 2016 và 2017, hai cột sáng (một đỏ, một xanh lá) được trông thấy trên bầu trời Canada.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất