Vòng quanh Thế giới

Video chuột ăn trộm gạo bị trói tứ chi và đánh đòn gây phẫn nộ

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Cảnh quay người đàn ông trói và đánh đòn một con trộm vì tội trộm gạo đang gây phẫn nộ trên mạng xã hội Trung Quốc.

Con chuột bị thẩm vấn vì tội ăn trộm gạo.

Đoạn video được quay hôm 13/11 ở Văn Sơn, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, theo Pear Video. Trong không gian bếp trong nhà, người đàn ông được gọi là Lv đã bắt, trói con chuột và thẩm vấn vì tội ăn trộm gạo.

Trong khi con chuột vùng vẫy tìm cách trốn thoát, Lv liên tục la hét: “Mày đã ăn bao nhiêu gạo trong nhà tao rồi hả? Mày thật hư đốn”.

Người đàn ông này còn cho rằng con chuột đã cắn anh ta rồi dùng roi vọt tới tấp. Trong khi đó, con chuột cố giãy giụa và tìm cách tránh bị đánh. Lv sau đó đánh chết con chuột và vứt xác vào thùng rác.

Lv giải thích anh muốn trừng phạt con chuột, nói rằng người Trung Quốc có câu “con chuột nào chạy qua đường cũng đáng bị bắt”.

Đoạn video thẩm vấn và đánh chuột đang được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc, kéo theo làn sóng tranh cãi. Nhiều người chỉ trích hành động của Lv quá dã man, bởi con vật không đánh bị “tra tấn” như vậy. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng nếu đã làm điều gì sai, con vật đánh bị ăn đòn.

Con chuột bị buộc lên xe để “cảnh cáo” sau khi ăn gạo hồi tháng 1.

Trên thực tế, đây chỉ là một ví dụ trong nhiều trường hợp “ngược đãi” chuột ở Trung Quốc. Hồi đầu năm nay, sau khi bắt được con chuột ăn trộm gạo, các nhân viên trong một cửa hàng tiện lợi đã buộc con vật trên xe đẩy đi trên đường phố, với tờ giấy ghi dòng chữ “Tôi không dám làm điều đó một lần nữa” được gắn trên phần bụng.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất