Vòng quanh Thế giới

VIDEO: Chủ nhà đay nghiến rồi đánh, tát liên tiếp người giúp việc gây phẫn nộ

Theo Straitstimes
Chia sẻ

Thay vì nhắc nhở, người phụ nữ 79 tuổi đến từ Hong Kong (Trung Quốc) giáng những trận mưa đòn xuống người giúp việc khi không hài lòng với thái độ làm việc của cô gái trẻ.

Đoạn clip gây phẫn nộ thu được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Đoạn video dài 12 phút, được đăng tải trên trang Facebook New Times vào ngày 28/2, nhanh chóng thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng kèm theo đó là những ý kiến trái chiều. Ngay hôm sau, người chủ nhà đã bị bắt vì tội hành hung và hăm dọa người khác.

Trong video, chủ nhà vào phòng người giúp việc mà mắng cô rất thậm tệ bằng tiếng Quảng Đông vì không hài lòng với thái độ làm việc. Cuộc tranh cãi của họ được đẩy lên mức đỉnh điểm khi người giúp việc không phục và cãi lại. Quá tức giận, chủ nhà nắm cổ và giáng những trận mưa đòn xuống kẻ làm mình tức giận.

Hình ảnh được cắt ra từ clip.

Vì là người Indonesia nên người giúp việc đôi khi phản pháo lại bằng tiếng mẹ đẻ của mình, chính điều này làm bà chủ càng thêm cáu. Bà ta sau đó hết đấm, đẩy và tát vào mặt cô gái, còn hét lên: “Tao phải giết mày! Tao phải chết với mày!”. Cuối video, chủ nhà đe dọa sẽ tống người giúp việc vào tù.

Chỉ vài tiếng sau khi được đăng tải, video thu hút hàng chục lượt theo dõi. Nhiều cư dân mạng cho rằng chắc chắn việc này xảy ra thường xuyên và họ không hiểu tại sao người giúp việc lại chịu đựng như vậy, lẽ ra cô nên gọi cảnh sát ngay lập tức.

Hiện vụ việc đang được điều tra thêm.

Chia sẻ

Theo

Straitstimes

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất