Vòng quanh Thế giới

Video bên trong máy bay Nga bốc cháy dữ dội, hành khách hoảng loạn la hét

Ngọc Bích
Chia sẻ

Video cho thấy các hành khách trong khoang hoảng sợ la hét khi máy bay Nga rung lắc dữ dội trong lúc đáp khẩn cấp xuống đường băng với ngọn lửa bao trùm xung quanh.

Video cảnh lửa bao trùm máy bay ghi lại từ trong khoang hành khách.

Video được quay từ bên trong khoang hành khách cho thấy ngọn lửa bao trùm bên ngoài cửa sổ máy bay Sukhoi Superjet 100 của của hãng Aeroflot khi nó bị nhấn chìm trong quả cầu lửa khổng lồ tại sân bay quốc tế Moscow Sher Sheremetyevo hôm 5/5. Sự cố xảy ra khi máy bay đang trong hành trình tới thành phố Murmansk ở tây bắc Nga.

Hành khách trong khoang hoảng sợ la hét khi máy bay rung lắc dữ dội trong lúc đáp khẩn cấp xuống đường băng.

Một cảnh quay khác cho thấy đuôi máy bay bị ngọn lửa thiêu rụi ngay trước khi hạ cánh xuống sân bay Sheremetyevo. Phi cơ gặp sự cố và bốc cháy chỉ 28 phút sau khi cất cánh.

Những hành khách tuyệt vọng cố thoát khỏi máy bay qua máng trượt thoát hiểm và chạy thật ngay khỏi khu vực. Một số người cố lấy hành lý nên việc sơ tán bị chậm lại.

Một nhân chứng mô tả việc những người sống sót là “một phép màu” khi bức ảnh chụp sau sự cố cho thấy máy bay cháy đen.

Hãng thông tấn Nga Interfax dẫn lời nhà chức trách cho biết có 78 người trên máy bay, gồm 73 hành khách và 5 thành viên tổ bay. 41 người đã thiệt mạng, gồm 13 trẻ em. Chỉ 37 người sống sót.

Tiếp viên hàng không Maxim Moiseev được cho là đã thiệt mạng khi cứu hành khách thoát khỏi ngọn lửa. Số người bị thương tới nay chưa được xác nhận.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất